Băng keo dán nhôm sỉ lẻ giá rẻ

12/09/2022 | 269 |
0 Đánh giá

Bảo vệ bề mặt chống xước và chống nước bằng băng keo dán nhôm sỉ lẻ giá rẻ tại Công ty Thu Hồng với nhiều kích thước cùng màu sắc, mẫu mã sẽ là lựa chọn hữu ích và tiết kiệm cho bạn lựa chọn phù hợp với mọi khả năng tài chính.

Thông tin chung về băng keo dán nhôm PVC tại Công ty Thu Hồng

Băng keo dán nhôm còn được biết đến với tên gọi băng keo PVC vì sở hữu lớp màng keo dẻo dai từ chất liệu PVC. Như bao sản phẩm khác, băng keo PVC mang đến độ kết dính ổn định từ chất keo acrylic chuyên dụng. Điều đặc biệt ở dòng băng keo này là màu sắc đa dạng như xanh, đen, đỏ, vàng, trắng… vô cùng tiện lợi cho việc dán phân loại sản phẩm hay vị trí cần bảo vệ cho các lô hàng.

Băng keo dán nhôm đủ màu sắc

Băng keo dán nhôm có thể bám dính trên hầu hết các bề mặt vật liệu khó dán như vải, cao su, inox, nhôm, thép, gương, nhựa, kính, mica.. với mục đích chính là bảo vệ bề mặt khỏi trầy sước, chống lại sự ăn mòn ma sát và hóa chất. Sản phẩm băng keo dán nhôm PVC có độ bền cao, chịu được lực tác động lớn, độ đàn hồi tốt. Ngoài ra phải kể đến khả năng chịu nhiệt từ 70 – 150 độ C, không bị tác động bởi dung môi và chất tẩy rửa.

Băng keo dán nhôm chống thấm tốt

Bề mặt trơn bóng đẹp mắt cùng khả năng bám dính tốt nên băng keo dán nhôm tại Công ty Thu Hồng được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Khách hàng có thể mua băng keo dán nhôm theo kích thước có sẵn như 2F5, 3F5, 5F … hoặc đặt mua theo yêu cầu.

Ứng dụng đa năng của băng keo dán nhôm

Một sự thật mà không phải ai cũng biết đó là băng keo dán nhôm có khả năng cách điện tương đối tốt. Trong một số trường hợp, bạn có thể sử dụng băng keo PVC để quấn dây điện bị hở, các mối nối điện. Ngoài ra sản phẩm này còn được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác như:

  • Bảo vệ vật liệu chống ăn mòn theo thời gian và thời tiết khắc nghiệt, tạo tính thẩm mỹ cho các ứng dụng trong đời sống
  • Công nghiệp: Dán poster, tờ quảng cáo lớn, sản xuất mũ bảo hiểm, dán nút nhựa, cao su…
  • Văn phòng: Dán tài liệu, sổ sách, bưu kiện…
  • Điện – điện tử: Dán tản nhiệt, dán kết nối vị trí cần độ bám dính và chịu nhiệt cao

Băng keo dán nhôm PVC đa dạng ứng dụng

Lưu ý khi mua băng keo dán nhôm PVC trên thị trường

  • Chọn đơn vị cung cấp băng keo dán nhôm sỉ lẻ giá rẻ uy tín
  • Đến trực tiếp xưởng sản xuất để xem xét chất lượng sản phẩm khi có nhu cầu mua số lượng lớn thường xuyên
  • Nên đặt mua số lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng để tránh trường hợp hàng nhiều tồn kho quá lâu sẽ làm giảm hiệu quả chất lượng của sản phẩm so với ban đầu
  • Mua hàng số lượng lớn để giảm chi phí mua băng keo dán nhôm PVC nhiều lần đối với đại lý, cửa hàng, hay xí nghiệp luôn sử dụng với số lượng lớn đều đặn.

Băng keo dán nhôm sỉ lẻ giá rẻ tại xưởng

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất do Công ty Thu Hồng tổng hợp về sản phẩm băng keo dán nhôm PVC. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ thông tin chúng tôi đã cập nhật bên dưới bài viết.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận