Băng keo dán nền màu vàng, vàng đen giá rẻ - 0901870205

18/03/2022 | 412 |
0 Đánh giá

Mua băng keo dán nền màu vàng, vàng đen giá rẻ là một lựa chọn tuyệt vời trong hoạt động dán cảnh báo khu vực nguy hiểm và phân chia khu vực riêng biệt đối với những xí nghiệp và nhà máy sản xuất vừa và nhỏ quan tâm nhiều đến vấn đề tiết kiệm chi phí. Vậy lợi ích cụ thể là gì?

Sử dụng băng keo dán nền dễ dàng, tiện lợi

Không bị mài mòn, màu sắc nổi bật, tiện lợi sử dụng là những ưu điểm chính của băng keo dán nền trên thị trường. Sử dụng băng keo dán nền màu vàng đen mang đến sự tương phản màu sắc đặc biệt trên cùng một dải băng keo giúp thu hút sự chú ý của mọi người nhìn. Băng keo dán nền thông dụng tại xưởng Thu Hồng được chia thành 2 loại chính là băng keo dán nền màu vàng và màu vàng đen. Dưới đây là các ứng dụng thực tế của 2 dòng băng keo dán nền giá rẻ:

băng keo dán nền màu vàng giá rẻ 1

Băng keo dán nền màu vàng

 

băng keo dán nền đủ màu sử dụng cho nhà xưởng

Những môi trường phù hợp sử dụng băng keo dán nền

  • Tiết kiệm chi phí xây dựng khi dùng băng keo dán nền để dán thay thế thảm trải sàn, gạch lát nền, sơn
  • Trang trí khu vực tại trường học mầm non, văn phòng để mang đến sự đặc biệt.
  • Phân từng khu vực trong công ty, nhà xưởng, khu chế xuất, kho hàng,...
  • Phân từng khu vực trong bãi xe, hầm xe chung cư, siêu thị, dán line viền bậc thang trong khu vực đặc biệt để nhận biết
  • Dùng trong lĩnh vực giao thông với nhiệm vụ cảnh báo nguy hiểm hay chướng ngại vật, phân lô, chia khu vực giao thông,...
  • Làm đường dẫn cho robot công nghệ cao di chuyển

băng keo dán nền màu vàng đen giá rẻ 3

Băng keo dán nền màu vàng đen lõi nhựa 4f8

Ngoài 2 loại băng keo dán nền kể trên, Công ty Thu Hồng còn nhận cung cấp các loại băng keo dán nền đa dạng màu sắc như xanh, đỏ, cam,… với các kích thước 4f8, 7f, 10f,…..

Kinh nghiệm mua băng keo dán nền màu vàng, vàng đen chất lượng

Ngày càng có nhiều cơ sở sản xuất băng keo dán nền giả, chất lượng kém xâm nhập vào thị trường. Để trở thành một người tiêu dùng thông minh, bạn nên biết rõ một vài yếu tố quan trọng để mua được băng keo dán nền chất lượng.

băng keo dán nền màu vàng giá bán rẻ 2

Băng keo dán nền màu vàng lõi nhựa 10f

  • Lựa chọn thiết kế theo nhu cầu sử dụng: Đối với hoạt động phân chia lối đi cần sử dụng màu trơn như băng keo dán nền màu vàng. Đối với hoạt động cảnh báo nguy hiểm cần sử dụng băng keo dán nền màu vàng đen giá rẻ. Đối với những khu vực tối thì nên chọn loại phản quang để tăng tính ưu việt trong công việc.
  • Kích thước phù hợp: Độ rộng phổ biến nhất của dòng băng keo dán nền là 4f8. Bạn cần đo chiều dài bề mặt dán để chọn được kích thước phù hợp nhất.
  • Đơn vị sản xuất, phân phối uy tín: Đây là yếu tố rất quan trọng mà bạn nên đặc biệt quan tâm khi tìm mua băng keo dán nền trên thị trường. Tại đây bạn có thể mua được các sản phẩm chất lượng nhất cùng mức giá rẻ và các chính sách vận chuyển, đổi trả siêu hấp dẫn.

băng keo dán nền màu vàng đen giá rẻ 4

Băng keo dán nền màu vàng đen giao số lượng cho khách sỉ

Hy vọng những thông tin do Công ty Thu Hồng cung cấp có thể giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm băng keo dán nền màu vàng, vàng đen. Hiện công ty đang có các chương trình siêu ưu đãi về giá. Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin ngay bên dưới bài viết.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận