Băng keo dán giấy vẽ đủ cỡ sỉ giá rẻ

14/09/2022 | 264 |
0 Đánh giá

Mua băng keo dán giấy vẽ đủ cỡ số lượng sỉ giá rẻ sẽ cho bạn nhiều sự lựa chọn kèm chi phí phù hợp, đáp ứng ổn định cho mục đích công việc của bạn, đặc biệt đối với những nơi chuyên phân phối, cửa hàng bán lẻ hay xưởng vẽ cần sử dụng lượng lớn sản phẩm.

Giới thiệu chung về băng keo dán giấy vẽ đủ cỡ

Băng keo giấy không chỉ đa dạng về chất liệu mà còn được phân loại thành nhiều dòng băng keo khác nhau. Một trong những phân loại băng keo giấy được nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng chính là băng keo giấy màu vàng. Dòng băng keo giấy này được phun đều lớp keo hòa tan lên bề mặt với độ bám dính vừa đủ và khả năng chịu nhiệt lên tới 80 độ C.

Băng keo dán giấy vẽ cỡ 5mm khổ nhỏ

Băng keo dán giấy vẽ cỡ 5mm đóng 56 cuộn/cây

Không ai có thể phủ nhận công dụng đa năng của băng keo giấy màu vàng trong nhiều công việc. Có thể kể đến một số ứng dụng hữu ích như dán làm nhãn, đóng gói quà tặng, bưu thiếp, dán lót thảm, bọc đồ ga đệm... Với mức giá thành cạnh tranh nên dòng băng keo này chủ yếu được dùng trong xưởng đóng hàng, cửa hàng tạp hóa, điện nước, văn phòng...

Băng keo dán giấy vẽ cỡ 12mm

Ngoài ra đây còn là dòng băng keo quan trọng trong các mục đích công biệc không yêu cầu cao về độ dính như đánh dấu lô hàng trong kho bãi, che sơn, che bề mặt gia nhiệt và đặc biệt hơn là dán giấy vẽ...

Băng keo dán giấy vẽ cỡ 20mm

Băng keo dán giấy vẽ cỡ 20mm đóng 16 cuộn/cây

Vai trò của băng keo giấy trong dán giấy vẽ

Một vài sự cố như nước màu bị chảy loang làm tranh bị lem màu có thể xảy ra trong quá trình sáng tạo gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới bố cục bức tranh. Đây là điều mà không một họa sĩ vẽ tranh nào mong muốn xảy ra. Để giảm thiểu nguy cơ hỏng tranh và giúp cho màu sắc được phối đẹp, rõ ràng, người ta thường lựa chọn sử dụng băng keo giấy.

Băng keo dán giấy vẽ đóng vai trò quan trọng và cần thiết trong ứng dụng thực tế

Sử dụng băng keo giấy màu vàng trong dán giấy vẽ là hoạt động không thể thiếu của những người họa sĩ thể hiện tính nghệ thuật qua những bức tranh. Với khả năng bám dính vừa đủ, dễ dàng tháo lớp keo mà không để lại vết keo trên bề mặt tranh, băng keo giấy sẽ mang đến khả năng chống lem màu tranh vẽ hoàn hảo. Không thấm nước, không gây rách nền tranh là những ưu thế lớn của băng keo giấy trong dán giấy vẽ.

Băng keo dán giấy vẽ cỡ 24mm

Ngoài ra vì có cấu tạo từ lớp giấy mỏng nên băng keo giấy có thể dễ dàng xé bằng tay. Kết hợp cùng khả năng bám dính trên nhiều bề mặt, dòng băng keo dán giấy vẽ này sẽ giúp rút ngắn thời gian và đảm bảo tính thẩm mỹ cho mọi chất liệu nền của bức tranh được vẽ bằng màu nước. Do đó băng keo giấy được xem là băng keo dán giấy vẽ đáng để lựa chọn và đầu tư.

Băng keo dán giấy vẽ cỡ 24mm đóng 12 cuộn/cây

Một số gợi ý về kích thước băng keo dán giấy vẽ giúp người dùng dễ dàng chọn được dòng băng keo giấy phù hợp như sau:

  • Độ rộng: 12mm, 20mm, 24mm, 48mm
  • Độ dài: 11 yard, 25 yard, …

Băng keo dán giấy vẽ cỡ 48mm

Băng keo dán giấy vẽ cỡ thông dụng sỉ giá rẻ chất lượng

Băng keo dán giấy vẽ đủ cỡ sỉ giá rẻ chất lượng tại xưởng

Nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm băng keo tốt nhất cho người tiêu dùng, Công ty Thu Hồng luôn nỗ lực gia công và cung cấp băng keo dán giấy vẽ đủ cỡ theo tiêu chuẩn chất lượng của ngành với mức giá sỉ siêu hấp dẫn. Băng keo giấy tại xưởng luôn có sẵn số lượng lớn phục vụ cho mọi nhu cầu mua hàng của quý khách. Vui lòng liên hệ thông tin chúng tôi đã cập nhật bên dưới bài viết để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận