Băng keo cường lực sợi thủy tinh chịu lực tốt nên sử dụng cho việc gì?

19/02/2022 | 330 |
0 Đánh giá

Băng keo cường lực sợi thủy tinh là lựa chọn hàng đầu của các công ty, doanh nghiệp hiện nay trong việc đóng gói và gia cố kiện hàng nặng. Mời bạn cùng tham khảo qua bài viết sau để hiểu về các yếu tố tạo nên tính ưu việt của sản phẩm.

Băng keo sợi thủy tinh cường lực siêu bền

Băng keo sợi thủy tinh được cấu tạo gồm các sợi thủy tinh bám trên bề mặt lớp nền. Đây cũng chính là lý do loại băng keo cường lực này có thể bền dai và chịu lực tốt như vậy. Đồng thời để tăng cường hiệu quả trong hoạt động bám dính, người ta sẽ trang bị thêm lớp keo đặc biệt phía bên trong lớp nền. Nhờ đó băng keo sợi thủy tinh không chỉ nổi tiếng về khả năng chịu lực mà còn được biết đến rộng rãi nhờ độ kết dính vượt trội.

băng keo cường lực sợi thủy tinh chịu lực tốt 1 sọc

Băng keo cường lực sợi thủy tinh 1 sọc bản thông dụng 4f8

Băng keo sợi thủy tinh là sản phẩm có màu sắc trong suốt cùng khả năng chịu lực tốt hơn rất nhiều so với các dòng băng keo thông thường. Đặc biệt băng keo sợi thủy tinh còn có khả năng chống thấm và không bị nóng chảy khi gặp nhiệt độ cao. Nhằm tối ưu sự tiện lợi, băng keo sợi thủy tinh đã được sản xuất với kích thước nhỏ gọn giúp người dùng dễ dàng sử dụng và mang đi xa. Tuy có độ bám dính tốt nhưng băng keo cường lực sợi thủy tinh lại không nhả keo và để lại vết bám keo trên bề mặt dán khi tháo gỡ.

băng keo cường lực sợi thủy tinh chịu lực tốt 2 sọc

Băng keo cường lực sợi thủy tinh 2 sọc bản thông dụng 4f8

Không thể không kể đến khả năng chịu mài mòn và ẩm ướt của băng keo cường lực sợi thủy tinh. Sự bổ sung các sợi thủy tinh màu trong suốt đóng một vai trò rất quan trọng trong việc tạo nên tên tuổi cho dòng băng keo này. Bên cạnh việc đảm bảo tính thẩm mỹ cho hàng hóa, băng keo sợi thủy tinh còn có độ dẻo dai nhất định. Đây cũng là đặc điểm tạo nên sự khác biệt cho dòng băng keo chịu lực này so với mặt bằng chung.

băng keo cường lực sợi thủy tinh chịu lực tốt 2 sọc bản nhỏ

Băng keo cường lực sợi thủy tinh 2 sọc bản nhỏ 2f4

Ứng dụng của băng keo cường lực sợi thủy tinh

Nhờ các đặc tính nổi trội trên, băng keo sợi thủy tinh được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực, nổi bật nhất có thể kể đến ngành thiết bị điện tử, công nghiệp, đóng gói hàng hóa xuất nhập khẩu và đồ gia dụng gia đình. Thông thường băng keo sợi thủy tinh được dùng để chằng, gia cố thùng hàng nặng; dán mí các cuộn thép, inox; dán nhám vòng....

ứng dụng băng keo cường lực sợi thủy tinh

Ứng dụng băng keo cường lực sợi thủy tinh

Băng keo sợi thủy tinh được khách hàng đánh giá là loại băng keo công nghiệp đa năng, tiện lợi, đạt hiệu quả tốt cho công việc và mức giá hợp lý. Sản phẩm này hiện đang có chỗ đứng nhất định trên thị trường băng keo trong nước. Để sở hữu cho mình các cuộn băng keo sợi thủy tinh chất lượng nhất, hãy liên hệ với Công ty TNHH TM Thu Hồng thông qua thông tin dưới đây. Chúng tôi rất sẵn lòng hỗ trợ và đồng hành cùng quý khách hàng trên toàn quốc.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận