Băng keo công nghiệp, băng dính giá rẻ Hồ Chí Minh

26/01/2022 | 442 |
0 Đánh giá

Hoạt động cung cấp băng dính giá rẻ khu vực Hồ Chí Minh hiện nay phát triển khá mạnh. Việc sử dụng tên gọi băng keo công nghiệp để gọi chung cho các dòng băng keo hay còn gọi là băng dính đang trở nên khá phổ biến.

Các dòng băng keo công nghiệp (băng dính) giá rẻ trên thị trường Hồ Chí Minh

Nhắc đến băng keo công nghiệp có thể nghĩ ngay đến các loại băng keo: trong, đục, màu, in logo, in chữ hàng dễ vỡ, băng keo vải, băng keo simili, băng keo sợi thủy tinh, băng keo dán nền, băng keo lưới. Mời bạn đọc cùng tìm hiểu một số thông tin cơ bản của các loại băng dính được chúng tôi liệt kê sau đây.

băng keo công nghiệp giá rẻ 1

Băng keo OPP trong, đục, màu các loại - Băng keo công nghiệp chuyên đóng hàng hóa, dán thùng

- Băng keo OPP (trong, đục, màu): Lớp màng nhựa OPP dẻo dai tạo nên độ bền chắc nhất định cho các dòng băng keo này. Chất keo acrylic giúp củng cố độ bám dính trên nhiều bề mặt sử dụng. Điểm khác biệt giữa những loại băng dính này là màu sắc. Băng keo trong sẽ có lớp màng keo trong suốt. Chất keo sẽ được trộn màu vàng đục để tạo nên sản phẩm băng keo đục. Băng keo màu có sự đa dạng về màu sắc nhiều hơn 2 dòng băng keo trên.

băng keo công nghiệp giá rẻ 2

Băng keo in logo, in chữ hàng dễ vỡ -

Băng keo công nghiệp đặc trưng giới thiệu thương hiệu, niêm phong cảnh báo

- Băng keo in logo, in chữ hàng dễ vỡ: cùng sử dụng lớp màng OPP và lớp keo dính acrylic, băng dính in logo, in chữ đặc biệt hơn nhờ áp dụng công nghệ in ấn hiện đại. Mỗi thiết kế của băng keo sẽ mang tính độc quyền và không đụng hàng. Chức năng chính là quảng bá thương hiệu, dễ nhận diện và tăng tính chuyên nghiệp cho hàng hóa. Băng keo in chữ hàng dễ vỡ được in dòng chữ to, rõ nét giúp tăng hiệu quả trong việc cảnh báo cần nhẹ tay đối với hàng hóa quan trọng dễ vỡ hay hư hỏng.

băng keo công nghiệp giá rẻ 3

Băng keo vải siêu chắc - Băng keo công nghiệp chuyên vá bao bạt, tăng lều, phao

- Băng keo vải: chất liệu vải được thiết kế dạng lưới đan xen bên dưới lớp màng OPP mang đến độ bền dai cho dòng băng keo này. Băng keo vải có độ dày gấp 5 lần băng keo OPP thông thường. Có khả năng kéo dãn, uốn cong, tạo hình theo mục đích sử dụng. Nổi bật với các màu sắc đa dạng và độ bền màu cao, ứng dụng chủ yếu trong dán vá bao bạt, bạt phủ xe tải, tăng lều, đóng hàng.

băng keo công nghiệp giá rẻ 4

Băng keo simili đủ màu đủ kích thước - Băng keo công nghiệp thông dụng đa năng

- Băng keo simili: lớp màng nhựa simili kết hợp với lớp keo cao su đã mang đến khả năng bám dính tuyệt vời cho băng keo simili. Băng keo simili có độ dính tốt trên nhiều bề mặt, đa dạng màu sắc cùng khả năng chịu được nhiệt độ cao. Dòng băng keo simili này chủ yếu được dùng để đóng gáy sách, tài liệu, dán bìa nhãn, có thể sử dụng băng keo simili để dán quấn dây dẫn điện khi chưa có băng keo điện chuyên dụng.

băng keo công nghiệp giá rẻ 5

Băng keo sợi thủy tinh 1 sọc và 2 sọc - Băng keo công nghiệp chịu lực căng cao, chống va đập tốt

- Băng keo sợi thủy tinh: dòng băng keo công nghiệp này được trang bị thêm các sợi thủy tinh giúp tăng tính bền dai cho lớp màng keo. Sở hữu khả năng chống rách, chống xước, không bị mài mòn, có độ kéo dãn cao, chịu lực căng lớn, mức độ chắc chắn và bảo vệ hàng hóa tốt hơn băng keo trong, đục thông thường.

băng keo công nghiệp giá rẻ 6

Băng keo dán nền sọc vàng đen - Băng keo công nghiệp dùng phân khu vực cảnh báo nhận dạng

- Băng keo dán nền: nổi tiếng với độ bền lên tới 3 – 4 năm, băng keo dán nền giá rẻ thường được dùng để gây chú ý khu vực nguy hiểm, phân làn ranh giới trong nhà kho, xưởng, siêu thị. Cấu tạo gồm 4 bộ phận: màng nhựa bóng, lớp nền PVC, lớp giấy mịn, PSA. Không bị ăn mòn bởi các chất hóa học, tiện lợi, dễ sử dụng, màu sắc nổi bật là những ưu điểm của băng keo công nghiệp này.

băng keo công nghiệp giá rẻ 7

Băng keo lưới - Băng keo công nghiệp chịu lực tốt

- Băng keo lưới: được ứng dụng rộng rãi trong xây dựng nhất là ứng dụng với chất liệu thạch cao, kết nối các mảng tường thạch cao tiện lợi và chuyên nghiệp. Băng keo lưới giá rẻ tại Hồ Chí Minh có độ dính tốt khi thi công, không bị biến dạng khi gặp nhiệt độ cao, chống ẩm mốc, chịu lực căng cao, thời hạn sử dụng lên tới 3 năm. Thiết kế mỏng nhẹ với lỗ lưới đan xen đặc trưng trên bề mặt băng keo, chịu ẩm tốt, khi gỡ không gây tróc bề mặt, thao tác dễ dàng không cần kỹ thuật cao và ai cũng có thể sử dụng.

Vì sao băng keo công nghiệp được ưa chuộng ?

Dễ dàng tìm mua, giá thành phù hợp, đa dạng mẫu mã, kích cỡ và công dụng là những ưu điểm giúp khách hàng ngày càng ưa chuộng các dòng băng keo công nghiệp. Bên cạnh đó, các dòng băng keo công nghiệp vừa có giá rẻ vừa đảm bảo hiệu quả và hiệu suất công việc đạt chất lượng tốt nhất. Không chỉ được ứng dụng trong các công ty, xí nghiệp, băng keo công nghiệp còn được sử dụng rất nhiều trong đa dạng lĩnh vực của đời sống hàng ngày xung quanh chúng ta.

Clip thực tế giao hàng băng keo tại công ty

Xưởng băng keo Thu Hồng cũng là một trong những điểm cung cấp các dòng băng keo công nghiệp, băng dính giá rẻ tại Hồ Chí Minh hiện nay. Lựa chọn Thu Hồng ngoài sở hữu được các loại băng keo chất lượng với giá bình dân khách hàng cũng sẽ nhận được lời khuyên tận tình để có thể đưa ra quyết định lựa chọn băng keo đúng và phù hợp nhất cho mục đích công việc cụ thể của mình.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com

 


Tin tức liên quan

Bình luận