Băng keo có chữ hàng dễ vỡ giá tốt mua ở TpHCM

07/12/2022 | 283 |
0 Đánh giá

Đầy đủ mẫu băng keo có chữ hàng dễ vỡ giá tốt mua ở TpHCM được miễn phí vận chuyển tận nơi. Công ty Thu Hồng là nơi cung cấp đủ loại băng keo đóng hàng cho thị trường thường ngày cũng như các dịp lễ tết thêm đa dạng kèm nhiều ưu đãi đặc biệt.

Mẫu băng keo in chữ hàng dễ vỡ cung cấp giá tốt tại xưởng TpHCM

Điểm đặc trưng của băng keo có chữ hàng dễ vỡ và những mẫu thông dụng

Bảo vệ chất lượng hàng hóa là một trong những điều kiện cần đáp ứng tuyệt đối khi lựa chọn băng keo đóng gói. Nhiều người tiêu dùng có thói quen sử dụng các vật liệu kết dính thông thường hay chất lượng thấp để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên hướng lựa chọn này ít nhiều gây nên các rủi ro về rách vỡ, hư hỏng hàng hóa trong quá trình bốc dỡ và di chuyển, đặc biệt là đối với hàng hóa dễ vỡ và hư hỏng. Lúc này băng keo có chữ hàng dễ vỡ được xem là giải pháp đóng gói tối ưu nhất cho các đơn vị vận chuyển giúp giải quyết được những vấn đề trực quan nhất trong việc vận chuyển hàng hóa.

Băng keo có chữ hàng dễ vỡ  thông dụng

Sở dĩ nói vậy là do kết cấu bền bỉ và thiết kế có phần ấn tượng của sản phẩm. Băng keo có chữ hàng dễ vỡ gây chú ý mạnh mẽ với người nhìn thông qua dòng chữ “Hàng dễ vỡ” được in to rõ trên màng keo. Thiết kế kết hợp 2 tông màu vàng – đen nổi bật thu hút mọi ánh nhìn xung quanh kèm thêm ký tự đặc trưng tùy mẫu băng keo giúp tăng khả năng cảnh báo trong vận chuyển. Sản phẩm được sản xuất từ lớp màng nhựa OPP dẻo dai và keo acrylic bám dính hiệu quả. Tất cả các yếu tố này đã giúp băng keo có chữ hàng dễ vỡ trở thành sự lựa chọn an toàn trong lĩnh vực đóng gói hàng hóa nói chung và hàng hóa dễ vỡ nói riêng.

Băng keo có chữ hàng dễ vỡ chữ tiếng Anh và tiếng Việt kèm ký hiệu

Lưu ý khi đóng gói hàng hóa và cụ thể là sản phẩm dễ vỡ

Quá trình đóng gói và vận chuyển hàng hóa đòi hỏi rất cao về nhiều yếu tố như kĩ thuật, kiến thức, kinh nghiệm, … để đảm bảo chất lượng sản phẩm khi giao đến tay người nhận. Dưới đây là một số lưu ý mà bạn cần biết khi đóng gói thùng hàng dễ vỡ:

  • Chọn chất liệu đóng gói phù hợp: Cân nhắc kỹ khi chọn loại giấy chuyên dụng, thùng carton, vật liệu độn, vật liệu chống sóc … khi đóng gói.
  • Chú trọng việc bảo quản hàng hóa: Trước khi đóng gói cần bọc sản phẩm bằng túi khí hoặc chèn thêm giấy lót, màng xốp hơi. Nên sắp xếp riêng lẻ hàng hóa dễ vỡ để tránh va đập gây vỡ khi di chuyển.
  • Dùng băng keo dán kín hộp, thùng carton: Chọn loại băng keo đáp ứng khả năng bám dính, dai, bền bỉ và có khả năng cảnh báo tốt.

Hỗ trợ vận chuyển băng keo có chữ hàng dễ vỡ khu vực TpHCM và toàn quốc

Băng keo có chữ hàng dễ vỡ chữ tiếng Việt

Các chính sách hỗ trợ vận chuyển được đưa ra nhằm mang tới những trải nghiệm mua hàng tốt nhất cho mọi khách hàng. Chính sách giao hàng miễn phí được áp dụng cho các đơn hàng sỉ trong nội thành Tp HCM và đơn hàng lẻ khi đặt mua từ 1 bao băng keo. Đối với các đơn hàng sỉ trên toàn quốc, Công ty sẽ hỗ trợ một phần chi phí cho người mua. Từ đó quý khách hàng sẽ có cơ hội mua băng keo có chữ hàng dễ vỡ giá tốt siêu tiết kiệm tại TpHCM và mọi tỉnh thành trong nước.

Đặt hàng liền tay, nhận hàng ngay trong ngày với hình thức vận chuyển 24h siêu tiện lợi. Để biết thêm thông tin về bảng giá sỉ và chi tiết sản phẩm, vui lòng liên hệ với Thu Hồng qua thông tin luôn được cập nhật bên dưới bài viết.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận