Băng keo chống thấm dột nứt trần giá sỉ

01/11/2022 | 255 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng cung cấp băng keo chống thấm dột nứt trần giá sỉ rẻ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng nội thành cũng như ngoại thành. Giao đủ số lượng đúng hạn với chất lượng sản phẩm đảm bảo làm hài lòng khách hàng khi lựa chọn.

Băng keo chống thấm dột nứt trần – giải pháp hữu ích tiết kiệm cho mùa mưa

Trở thành giải pháp chống thấm dột nứt trần tiện lợi và tiết kiệm đã khẳng định được vị trí của băng keo chống thấm trong lòng người sử dụng trên thị trường. Tất cả đều nhờ vào cấu tạo độc đáo mang tính bứt phá của sản phẩm. Lớp màng keo chuyên dụng được cán đều một lớp keo chất lượng đặc dày tạo nên đặc tính kết dính cực kỳ tốt. Sử dụng khéo léo chất keo đặc trưng trong sản xuất còn mang tới khả năng chống thấm nước ưu việt. Với độ bám dính cực khủng như vậy, băng keo chống thấm dột một khi dán thì rất khó lột bỏ.

Băng keo chống thấm dột khổ 5f thông dụng cho vết nứt trần nhỏ

Nếu so với các dòng băng keo siêu dính cùng phân khúc, băng keo chống thấm dột có khả năng cách nhiệt vượt trội hơn hẳn. Đó là nhờ lớp màng cách nhiệt siêu bền bỉ có thể chống chịu mọi điều kiện nắng mưa bên ngoài trong vòng 10 năm. Tất cả những nguyên liệu tạo thành băng keo chống thấm dột đều được nhập khẩu chính hãng với chất lượng tốt nhất. Trải qua quá trình sản xuất hiện đại, từng cuộn băng keo ra đời với công dụng chống thấm siêu việt trên mọi bề mặt không những cho trần nhà mà còn cho cả mái tôn, vách tường bê tông, vách nhà thép tiền chế, ống nước lớn, …

Băng keo chống thấm dột khổ 10f vừa vặn mọi vết nứt trần

Hiệu quả sử dụng băng keo chống thấm dột cho vết nứt trần

Với cơ chế hoạt động siêu bền bỉ và bám dính vượt trội, băng keo chống thấm rất thích hợp để bịt kín lỗ thủng, vết nứt trên nhiều bề mặt: kim loại, nhựa, cao su, tường, bê tông, inox, tôn… Đặc biệt dễ dàng bịt kín ngay cả khi vật dụng đang bị rò rỉ chất lỏng mà không cần tắt khóa van nước. Từ đó việc xử lý vị trí bị thủng sẽ giúp rút ngắn thời gian và công sức thi công.

Băng keo chống thấm dột khổ lớn 20f cho diện tích dán rộng hơn

Một số công việc thường thấy của dòng băng keo chống thấm dột gồm:

  • Vá mái tôn bị dột
  • Vá bể nước inox, bê tông bị rò rỉ nước
  • Bịt kín vị trí nứt ở tường, trần nhà
  • Bịt ống gió, ống nước nóng, chậu, xô bị thủng
  • Xử lý vết thủng, vết kim châm với phao bơi, hồ bơi cao su, thú bơm hơi và các vật dụng bơm hơi trong gia đình
  • Dán bạt xe và chống thấm cho nội thất ô tô

Bên cạnh những hoạt động được liệt kê ở trên, người dùng có thể sử dụng linh hoạt sản phẩm trên mọi vị trí vết nứt sao cho sản phẩm có thể phát huy được hiệu quả tốt nhất

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận