Băng keo chịu nhiệt có sợi thủy tinh siêu chắc

04/06/2022 | 335 |
0 Đánh giá

Băng keo chịu nhiệt có sợi thủy tinh là loại băng keo siêu chắc với tính chống thấm cao, chịu lực và sức nặng tốt, chuyên sử dụng trong công nghiệp đóng hàng các lĩnh vực điện tử, cơ khí, hàng hóa công nghiệp nặng, vận chuyển xuất khẩu.

Nguyên nhân khiến hàng hóa trọng lượng nặng được đóng gói nói chung bị hư hỏng

Công ty Thu Hồng xin liệt kê những nguyên nhân chính gây nên tình trạng thùng hàng bị tác động xấu gây hư hỏng, móp méo trong quá trình vận chuyển:

  1. Không phân loại, đóng gói đúng cách:

Cần đóng gói cẩn thận theo tiêu chuẩn, niêm phong chắc chắn bằng các loại băng keo chịu lực tốt như băng keo chịu nhiệt có sợi thủy tinh. Mỗi loại hàng sẽ có quy tắc đóng gói riêng phù hợp với yêu cầu vận chuyển.

  1. Nhồi nhét quá nhiều hàng hóa:

Với tâm lý muốn tiết kiệm chi phí, nhiều đơn vị đã cố gắng lên hàng càng nhiều càng tốt nhưng việc này gây nên tình trạng thùng hàng móp méo, hư hỏng sản phẩm bên trong.

  1. Không có chuyên môn xếp dỡ hàng:

Người vận chuyển bốc dỡ hàng mạnh tay, xếp thùng hàng quá cao và không phân loại hàng hóa có thể ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng thùng hàng.

  1. Sàn xe nhấp nhô, không liền mạch:

Gây móp, rách thùng hàng vì bị chịu tác động trong quá trình vận chuyển cùng sức nặng của hàng hóa trong thùng.  

  1. Tài xế không có kỹ năng vận chuyển:

Tài xế đóng vai trò quyết định 60% chất lượng hàng hóa trong vận chuyển.

Hậu quả gây nên khi vận chuyển không cẩn thận

  • Hình ảnh công ty sẽ bị ảnh hưởng rất lớn nếu khách hàng nhận được các thùng hàng bị biến dạng, móp méo với hàng hóa bị hư hỏng bên trong.
  • Chất lượng và giá trị của hàng hóa sẽ bị tổn hại nặng nề.
  • Hàng hóa có thể bị đổi trả gây nên thiệt hại lớn cho người bán và đơn vị vận chuyển.

Giải pháp gia tăng sự đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển

Băng keo chịu nhiệt có sợi thủy tinh là loại băng keo cường lực có khả năng giúp gia cố hàng hóa có trọng lượng nặng một cách chắc chắn nhất. Như chúng ta đã biết, băng keo chịu nhiệt có sợi thủy tinh được sản xuất từ chất keo rubber đậm đặc cùng các sợi thủy tinh mỏng dai đã tạo nên sản phẩm băng keo bền chắc và bám dính vượt trội.

băng keo chịu nhiệt có sợi thủy tinh 1

Băng keo chịu nhiệt có sợi thủy tinh siêu chắc chất lượng tại xưởng

Băng keo sợi thủy tinh có khả năng chịu lực và độ nhớt cao giúp bám dính cực kỳ tốt trên bề mặt dán. Do đó loại băng keo này thường được dùng để đóng gói các thùng hàng, kiện hàng lớn để hạn chế sự va đập và bảo vệ hàng hóa tốt hơn.

băng keo chịu nhiệt có sợi thủy tinh 2

Hình thực tế bề mặt và cuộn băng keo chịu nhiệt có sợi thủy tinh

Sở hữu các đặc điểm cấu tạo và ưu điểm nổi bật, băng keo chịu nhiệt có sợi thủy tinh được xem là một trong các giải pháp hữu ích bảo vệ hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Thiết kế gọn, dễ dàng ứng dụng, màu sắc đẹp mắt và mức giá rẻ là những lí do mà người dùng ưu tiên lựa chọn băng keo chịu nhiệt có sợi thủy tinh để đóng gói hàng xuất nhập khẩu, hàng công nghiệp nặng.

băng keo chịu nhiệt có sợi thủy tinh 3

Băng keo chịu nhiệt có sợi thủy tinh các kích thước

Công ty Thu Hồng hiện đang là đơn vị uy tín trên thị trường cung cấp băng keo chịu nhiệt có sợi thủy tinh siêu chắc giá sỉ với số lượng lớn. Sản phẩm có 2 loại: băng keo 1 sọc và 2 sọc; kích thước thông dụng 2f4, 4f8; chiều dài phổ biến 38m. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay ngay khi quý khách có nhu cầu để hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua băng keo chịu nhiệt có sợi thủy tinh siêu chắc.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận