Băng keo chặn màu nước chất lượng giá rẻ

01/10/2022 | 277 |
0 Đánh giá

Độc đáo về chất liệu với băng keo chặn màu nước chất lượng hay còn gọi là băng keo giấy, công dụng chuyên dán viền tranh và hỗ trợ phối màu tranh nước bên cạnh các công dụng dán ghi chú hàng hóa đóng gói, cắt ráp vải, lắp rắp nhôm và kính, trang trí.

Sự phù hợp của băng keo chặn màu nước vào ứng dụng thực tế

Đặc điểm chung của các dòng băng keo giấy là độ dính vừa phải nên rất phù hợp với các công việc không yêu cầu cao về hiệu quả bám dính. Là một trong số những loại băng keo bán chạy nhất mọi thời đại, băng keo giấy chặn màu nước là sản phẩm không thể thiếu trong lĩnh vực vẽ tranh nghệ thuật sử dụng màu nước. Dòng băng keo này là giải pháp chặn màu tại các vùng không muốn lem màu lý tưởng nhất với kích thước nhỏ gọn chỉ gồm 1.2cm và 2.4cm.

Băng keo chặn màu nước khổ 1.2cm

Không được đánh giá quá cao về khả năng kết dính nhưng đó lại chính là điểm cộng lớn của loại băng keo giấy này trong hoạt động chặn màu nước. Chất keo dính nhẹ sẽ không gây rách hay ảnh hưởng tới bề mặt giấy vẽ sau khi lột bỏ. Ngoài ra chất keo của băng keo giấy sẽ không lưu lại trên tranh vẽ kết hợp với lớp nền tạo nên khả năng chống thấm tốt nên hoàn toàn đảm bảo được tính thẩm mỹ của tác phẩm nghệ thuật.

Băng keo chặn màu nước khổ 2cm

Hiệu quả bám dính tuy nhẹ nhưng vẫn đủ để băng keo chặn màu nước cố định vị trí cần chặn màu trên giấy vẽ tránh việc nhập hay hòa màu trong quá trình vẽ. Sản phẩm sẽ đạt hiệu quả chặn lem màu tối ưu đặc biệt cho hoạt động vẽ tranh màu nước, màu acrylic và màu sơn. Để tránh gây rách giấy, người dùng nên lột bỏ băng keo giấy chặn màu đã sử dụng theo góc 45 độ một cách nhẹ nhàng.

Băng keo chặn màu nước khổ 4.8cm

Các ứng dụng của băng keo giấy chặn màu nước

Không chỉ hữu dụng trong hoạt động chặn màu nước cho tranh vẽ, loại băng keo giấy này còn rất được ưa chuộng trong nhiều hoạt động khác của lĩnh vực hội họa như: hỗ trợ vẽ mẫu trong sơn dầy, sơn acrylic được vẽ trên bề mặt kính, vải, gỗ… Hầu hết khách hàng đều phản hồi tích cực về hiệu quả đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ cho tranh vẽ. Băng keo chặn màu nước còn là phương tiện hữu hiệu trong việc bảo vệ đường viền tranh không bị lem màu trên nền tranh mới vẽ.

Đối với lĩnh vực may mặc, băng keo giấy chặn màu được ứng dụng phổ biến trong đánh dấu họa tiết, mẫu vải trong quá trình ráp mẫu công nghiệp của nhà thiết kế, nhằm giúp bộ phận sản xuất có thể nắm bắt và làm đúng mẫu trang phục trong quá trình may. Bạn cũng có thể dễ dàng bắt gặp loại băng keo giấy này trong môi trường văn phòng với công dụng dán giấy note, thông báo, tài liệu, hồ sơ…

Thu Hồng phân phối băng keo chặn màu nước chất lượng giá rẻ, có đủ thông số và quy cách cho bạn lựa chọn. Giả cả băng keo giấy cạnh tranh cao trên thị trường, hàng xuất xưởng lô mới liên tục, ổn định số lượng cho khách thoải mái đặt hàng theo nhu cầu. Khách hàng mua sỉ được hỗ trợ vận chuyển miễn phí tận nơi tại mọi điểm giao tại TpHCM bao gồm các chành xe gửi đi các tỉnh.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận