Băng keo cao su non trắng mỏng quấn co ống nước

19/02/2022 | 707 |
1 Đánh giá

Sở hữu ưu điểm nổi bật chống thấm tốt, đàn hồi và kéo dãn cao, băng keo cao su non trắng mỏng quấn co ống nước đã chiếm được lòng tin vững chắc của đại đa số khách hàng trên thị trường với các loại thông dụng như Tombo của Malaysia, PQ 9028, PQ 9048.

Băng keo cao su non là gì?

Hầu hết các dòng băng keo cao su non với công dụng quấn co ống nước, ren vòi nước,…  đều có chất liệu từ nhựa PTFE cao cấp. Lớp màng keo trắng mỏng có khả năng chịu được mức nhiệt từ 55 đến 80 độ C cùng khả năng bám dính vượt trội. Đặc biệt sản phẩm băng keo cao su non còn có thể chống ma sát và không bị ăn mòn bởi các yếu tố hóa học tác động.

băng keo cao su non trắng mỏng tombo

Băng keo cao su non hiệu Tombo

Công dụng chính của băng keo cao su non là quấn đầu ống nước, đầu vòi nước,... nhằm ngăn chặn sự rò rỉ nước, chất lỏng ra bên ngoài. Do đó một số người còn dùng tên gọi “Băng tan chống thấm” để gọi băng keo cao su non. Bên cạnh đó, băng keo cao su non cũng phát huy tác dụng rất tốt trong nhiều công trình xây dựng, thi công lắp đặt, quấn ống ren bằng nhựa, kim loại, van,....

băng keo cao su non trắng mỏng sử dụng quấn co ống nước

Công dụng băng keo cao su non

Vậy làm sao để phân biệt được 3 dòng băng keo cao su non được sử dụng nhiều nhất trên thị trường? Điểm khác biệt duy nhất của băng keo cao su non Tombo, PQ 9028 và PQ 9048 chính là màu sắc của vỏ. Băng keo cao su non PQ 9028 có lớp vỏ bên ngoài màu vàng, PQ 9048 có lớp vỏ bên ngoài màu trắng. Riêng băng keo cao su non Tombo sẽ có màu lõi và lớp vỏ đồng loạt xanh da trời cùng tên thương hiệu in to trên lõi để giúp khách hàng dễ phân biệt.

băng keo cao su non trắng mỏng 9028

Băng keo cao su non PQ 9028

Điểm mạnh của các dòng băng keo cao su non trắng mỏng

Không chỉ có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và vận chuyển, băng keo cao su non còn đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường. Lớp màng keo có sự đàn hồi tốt, độ bền dẻo dai, có thể kéo dãn và chịu được lực. Tất cả những ưu điểm trên đã giúp khách hàng an tâm hơn về hiệu quả mà băng keo cao su non mang lại.

băng keo cao su non trắng mỏng 9048

Băng keo cao su non PQ 9048

Ngoài những ưu điểm trên, băng keo cao su non chuyên dùng cho quấn co ống nước còn có tính cách điện, chịu nhiệt tốt, chống nước, dễ tháo gỡ và vệ sinh. Bạn chỉ cần cuốn thật chặt tay, lớp màng keo cao su non sẽ có nhiệm vụ ngăn nước và các chất lỏng khác chảy ra bên ngoài. Từ đó hiệu suất công việc cũng được ổn định hơn rất nhiều.

Một sản phẩm tốt khi được phát huy đúng công việc sẽ góp phần mang lại hiệu quả cao và bảo toàn giá trị sử dụng ở mức cao nhất cho sản phẩm.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận