Băng keo cách điện của Nhật tốt

20/10/2022 | 365 |
0 Đánh giá

Mua băng keo cách điện của Nhật tốt không những thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm sản phẩm đúng mục đích mà còn giúp đảm bảo hiệu quả công việc đạt tỉ lệ hoàn thành cao, đặc biệt là đối với công trình điện cần mức độ cách điện và chống nước tối đa nhất.

Khái quát về băng keo cách điện của Nhật tốt hiệu Nitto

Băng keo cách điện Nitto của Nhật chất lượng cao

Băng keo cách điện của Nhật hiệu Nitto được định nghĩa là vật dụng chuyên dùng để khắc phục các sự cố về điện dân dụng như sửa chữa trình trạng bong tróc, sờn vỏ, bị bong mối nối của dây điện, hoặc đi dây điện mới. Ứng dụng linh hoạt, tiện lợi và mức giá hợp lý nên băng keo cách điện Nitto của Nhật được dùng phổ biến từ môi trường nhỏ cho đến nhà máy công nghiệp, công trình xây dựng…

Băng keo cách điện Nitto của Nhật chống ăn mòn và chống gỉ sét

Cấu tạo độc đáo của băng keo cách điện Nitto của Nhật

Là sản phẩm băng keo mang đến hiệu quả cách điện và chống ăn mòn chắc chắn, băng keo cách điện Nitto được tạo nên từ 3 phần chính gồm:

  • Mặt ngoài: cao su butyl không lưu hóa chất lượng ổn định với khả năng cách điện, chống nhiệt và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Mặt trong: bề mặt keo được sản xuất từ dạng keo butyl tự nóng chảy đặc chủng có khả năng bám dính tốt, chống nước và nhiệt hoàn hảo trong thời gian dài.
  • Lõi giấy: Có hình tròn, rỗng với mục đích làm tâm để cuốn băng keo lại dễ dàng và giúp người dùng có thể thuận tiện cầm nắm khi sử dụng băng keo cách điện.

Đặc tính băng keo cách điện của Nhật tốt hiệu Nitto có thể bạn chưa biết

Băng keo cách điện của Nhật chính hãng tốt

Để chiếm trọn được trái tim và lòng tin của người tiêu dùng trên thị trường cạnh tranh khốc liệu như hiện nay, băng keo cách điện Nitto của Nhật đã trang bị những đặc tính vượt trội nhất. Với chất liệu cao su butyl dẻo dai, băng keo cách điện sở hữu các tính năng kháng mài mòn, kháng xé, kháng lão hóa nhiệt vô cùng tốt. Đặc biệt kết cấu keo dính chắc chắn giúp băng keo điện trở thành sản phẩm có độ bền và kết dính cao trên mọi bề mặt dán.

Băng keo cách điện Nitto của Nhật sở hữu khả năng cách điện và chống thấm tối ưu

Sự cân bằng giữa khả năng kết dính, lực kéo và sự bền bỉ của của màng keo đảm bảo cho năng suất làm việc trong sửa chữa điện dân dụng. Đặc biệt cấu tạo không có chất độn nên băng keo cách điện hoàn toàn đảm bảo được các tính chất vật lý vốn có. Sản phẩm nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng về sự thích nghi nhanh chóng trong nhiều điều kiện làm việc khác nhau. Chính vì thế băng keo cách điện của Nhật tốt hiệu Nitto rất phù hợp trong các mục đích công nghiệp nặng, lý tưởng cho hoạt động khai thác dây điện và cáp.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận