Băng keo băng dính in chữ và in logo đủ màu giá rẻ

21/07/2022 | 253 |
0 Đánh giá

Sản phẩm đóng hàng, dán thùng băng keo băng dính in chữ và in logo đủ màu giá rẻ với nhiều mẫu mã thiết kế luôn là lựa chọn tối ưu cho nhiều khách hàng vừa muốn quảng bá tên tuổi thương hiệu một cách tiết kiệm nhất vừa muốn sở hữu vật liệu đóng hàng tốt, hữu dụng.

Lợi ích khi sử dụng băng keo băng dính in chữ và in logo

Băng keo băng dính in chữ và in logo được xem là một hình thức quảng cáo thương hiệu theo cách gián tiếp thông qua hoạt động đóng gói, dán bảo vệ hàng hóa. Đồng thời đây cũng là một cách gây ấn tượng với đối tác, thể hiện sự chuyên nghiệp và khẳng định vị thế của công ty hay doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn trên thị trường.

Băng keo băng dính in chữ và in logo phối màu giá rẻ kích thước 4f8 x 100y

Băng keo băng dính in chữ và in logo được sản xuất bằng công nghệ mới đã cho ra các sản phẩm băng keo có độ bám dính và màu sắc in ấn tượng nhất. Hiệu quả bám dính giúp kéo dài thời gian sử dụng mà không xảy ra hiện tượng khô keo, bong tróc hay rách đứt. Từ đó có thể nâng cao hiệu quả đóng gói, quảng bá thương hiệu và tiết kiệm được chi phí cho khách hàng.

Băng keo băng dính in chữ tiếng Trung nền trong suốt

Mỗi cuộn băng keo băng dính in chữ và in logo sẽ có màu sắc và thiết kế khác nhau tùy thuộc vào tính thẩm mỹ của từng khách hàng. Với mức giá thành rẻ, băng keo băng dính in chữ và in logo là giải pháp quảng bá hiệu quả và phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ.  

Băng keo băng dính in chữ nguyên cây

Tổng quan quy trình sản xuất băng keo băng dính in logo in chữ tại xưởng Thu Hồng

Băng keo băng dính in chữ và in logo được sản xuất tại xưởng Thu Hồng với hệ thống máy móc hiện đại sẽ trải qua 3 giai đoạn chính sau đây:

  1. Chuẩn bị nguyên liệu sản xuất băng keo

Nhằm đảm bảo chất lượng băng keo băng dính in chữ và in logo, ................ nhập khẩu trực tiếp nguyên vật liệu sản xuất gồm màng băng keo, chất keo dính từ nước ngoài. Những lạoi jumbo băng keo đạt chất lượng tốt nhất sẽ được cán đều và được đưa vào hệ thống máy móc để tạo thành băng keo. Kích thước và màu sắc sẽ được sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.

Băng keo băng dính in chữ nền màu trắng

  1. Thiết kế logo, chữ trên màng băng keo

Chuẩn bị các phần thiết kế font nền, kiểu chữ, cỡ chữ, hình ảnh logo phù hợp theo yêu cầu khách hàng để đảm bảo tính thẩm mỹ cho băng keo được in. Các dòng chữ cần hài hòa với phông nền, nét chữ to, dễ đọc và khó phai màu khi sử dụng hay lưu kho. Tiếp theo các phần thiết kế đã chuẩn bị sẽ được đưa vào máy in kết hợp cùng lớp màng băng keo tạo nên sản phẩm băng keo băng dính in chữ và in logo theo yêu cầu khách hàng.

Băng keo băng dính in chữ đơn giản, dễ nhìn

  1. Kiểm tra chất lượng và đóng gói sản phẩm

Sau khi hoàn thành quy trình sản xuất, nhân viên sẽ có nhiệm vụ kiểm tra và đánh giá chất lượng băng keo với các tiêu chí: độ dính, độ bền, chất lượng keo, màu sắc hình in. Các thông số sẽ được ghi chép cẩn thận và tiếp tục sản xuất hàng loạt nếu đạt yêu cầu về chất lượng đối với đơn hàng lớn.

Bước cuối cùng là cắt phân cuộn băng keo băng dính in chữ và in logo với kích thước theo yêu cầu. Xếp các cuộn thành từng cây băng keo (kích thước thông dụng nhất có bản rộng 4f8 đóng 6 cuộn 1 cây) và đưa qua máy màng nóng để tạo lớp màng co nhựa bảo vệ sản phẩm. Các cuộn băng keo băng dính in chữ và in logo được đóng gói thành các thùng, bao và vận chuyển tới tay khách hàng.

Băng keo băng dính in chữ nền trong suốt và ký hiệu

Băng keo băng dính in chữ và in logo đa dạng giá rẻ

Xưởng cung cấp sỉ băng keo băng dính in chữ và in logo đủ màu giá rẻ

Xưởng Thu Hồng là một trong những đơn vị lâu năm chuyên sản xuất và cung cấp băng keo băng dính in chữ và in logo đủ màu giá rẻ cùng các loại băng keo và keo silicone công trình khác, với nhiều chính sách ưu đãi cùng mức giá bán bình dân cho mọi đối tượng khách hàng.

Băng keo băng dính in chữ hàng dễ vỡ giá rẻ đóng hàng

Các sản phẩm tại xưởng chúng tôi đều qua quá trình sản xuất theo quy chuẩn và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao đến khách hàng. Đặc biệt băng keo in chữ và in logo luôn đa dạng về kích thước và mà sắc, thiết kế mẫu in tinh tế hoặc sản xuất theo mẫu in của khách hàng, đáp ứng tốt nhất cho từng nhu cầu của khách.

Hy vọng những thông tin do Thu Hồng cung cấp sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về lợi ích và quy trình sản xuất băng keo băng dính in chữ và in logo. Vui lòng liên hệ thông tin bên dưới bài viết để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận