Băng keo, băng dính dán thùng giá sỉ giá rẻ

04/03/2022 | 333 |
0 Đánh giá

Trong đời sống và trong sản xuất, hoạt động đóng gói hàng hóa luôn đòi hỏi những sản phẩm băng keo, băng dính dán thùng có khả năng kết dính tốt và đảm bảo độ bền chặt trong quá trình vận chuyển kèm mức giá sỉ giá rẻ thuận mua vừa bán nhằm tiết kiệm cho người tiêu dùng.

Băng keo, băng dính dán thùng gồm những loại nào?

Băng keo, băng dính dán thùng còn có tên gọi khác là băng keo OPP. Đây là sản phẩm băng keo được sản xuất từ nguyên liệu màng BOPP và chất keo tạo nên độ kết dính chắc chắn trong quá trình dán thùng. Các mặt hàng băng dính dán thùng được xem là không thể thiếu trong lĩnh vực đóng gói hàng hóa đặc biệt là đối với thùng carton, thùng xốp. Công dụng chính của băng keo đóng gói dán thùng là đảm bảo sự chắc chắn, nâng cao khả năng bảo vệ sản phẩm được đóng gói trong quá trình vận chuyển.

băng keo băng dính dán thùng trong giá sỉ rẻ

Băng dính trong dán thùng

Dưới đây là 4 loại băng dính dán thùng phổ biến nhất:

  • Băng keo trong: Loại băng keo được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Sản phẩm có lớp màng trong suốt giúp người dùng có thể xem được phần bề mặt bên trong sau khi dán, đóng gói thùng hàng. Một số công việc chính như: dán thùng, đóng gói hàng hóa các loại.
  • Băng keo đục: Với lớp màng BOPP cùng chất keo nước nhập khẩu có màu vàng ngả nâu giúp tạo nên lớp màng có màu sắc mờ đục đặc trưng. Đây là dòng băng dính có khả năng chịu lực tốt, bền chắc và bám dính ổn định. Được sản xuất với nhiều kích thước, quy cách giúp tăng tối đa hiệu quả công việc cho nhiều mặt hàng khác nhau. Tuy nhiên phổ biến nhất vẫn là những mặt hàng trọng tải lớn công nghiệp số lượng nhiều
  • Băng keo màu: Sử dụng chất tạo màu trên lớp màng theo yêu cầu của khách hàng giúp tạo nên những cuộn băng keo đóng gói, dán thùng OPP đẹp mắt, nổi bật. Chủ yếu dùng trong dán thùng hàng, đóng gói niêm phong hàng hóa, dán thùng xốp, phân loại hàng.
  • Băng keo in logo, in chữ: Sự đặc biệt của dòng băng dính OPP dán thùng này là mang dấu ấn riêng cho từng doanh nghiệp. Các logo, dòng chữ trên màng keo sẽ được in ấn theo yêu cầu thiết kế từ phía người mua. Sản phẩm vừa hỗ trợ dán thùng, đóng gói sản phẩm vừa giúp quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả, đơn giản và tiết kiệm.

băng keo băng dính dán thùng đục giá sỉ rẻ

Băng dính đục dán thùng

Hiệu quả công việc của băng dính gián thùng giá sỉ giá rẻ

băng keo băng dính dán thùng màu giá sỉ rẻ

Băng dính màu dán thùng

Sở hữu đặc tính kết dính cao, bền dai nên băng dính dán thùng OPP là sản phẩm hỗ trợ đắc lực trong quy trình đóng gói, niêm phong các mặt hàng trong hoạt động vận chuyển. Băng dính dán thùng giá rẻ xuất hiện ở hầu hết mọi lĩnh vực như: ship code, siêu thị, mỹ phẩm, thời trang, kho bãi,... Đồng thời băng dính giá rẻ OPP còn hỗ trợ quấn cố định vật liệu bọc bảo vệ các mặt hàng dễ hư hỏng như gốm sứ, thủy tinh, bề mặt máy móc, hàng dễ vỡ...

băng keo băng dính dán thùng in logo in chữ giá sỉ giá rẻ

Băng dính dán thùng in logo in chữ

Để tìm mua được những cuộn băng keo, băng dính dán thùng chất lượng với mức giá sỉ giá rẻ tốt nhất, hãy lựa chọn công ty sản xuất uy tín, chất lượng. Với hệ thống xưởng sản xuất và cung cấp băng keo, băng dính dán thùng OPP hiện đại, Công ty Thu Hồng cam kết trao tới tay khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Công ty chuyên cung cấp trực tiếp không qua trung gian vì vậy sẽ tạo nên mức giá ổn định và rẻ phải chăng trên thị trường.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận