Băng keo bạc dán cách nhiệt ống thông gió

05/10/2022 | 224 |
0 Đánh giá

Băng keo bạc dán cách nhiệt ống thông gió có tên thường gọi là băng keo nhôm. Sản phẩm là dòng băng keo chuyên dụng chất lượng cao chuyên cách nhiệt, chống ẩm, quấn bảo vệ hệ thống thông gió nhất là các đường ống kim loại, ống gió mềm.

Tổng quan về băng keo bạc cách nhiệt

Mặc dù khác nhau về tên gọi nhưng băng keo bạc và băng keo nhôm đều được dùng để chỉ cùng 1 loại băng keo được phủ một lớp lá bạc - nhôm dát mỏng để tăng cường hiệu quả chịu nhiệt. Băng keo bạc cách nhiệt được sản xuất và gia công trực tiếp với quy cách bề rộng là 4.8cm, dùng để quấn điều hòa của khu công nghiệp, nhà máy, trung tâm thương mại, bệnh viện…

Băng keo bạc dán cách nhiệt chất lượng hiệu quả

Phân loại băng keo bạc

Bên cạnh việc tìm mua băng keo bạc theo kích thước, người dùng cũng nên tìm hiểu qua các loại băng keo bạc theo sự kết hợp chất liệu như sau:

  • Băng keo bạc: thuộc dòng băng keo chịu nhiệt với độ dẻo dai, đàn hồi tốt. Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng bảo quản và bỏ túi mang theo sửa chữa ti vi, tủ lạnh, điều hòa.
  • Băng keo nhôm – bạc: Có cấu tạo từ các lát bạc – nhôm mỏng và chất keo acrylic kết dính ổn định trên mọi bề mặt tiếp xúc. Chủ yếu được dùng để bịt kín mối hàn, dán cách nhiệt kho lạnh, chống thoát hơi và đảm bảo an toàn khi sử dụng.
  • Băng keo bạc – sợi thủy tinh: Trang bị thêm các sợi thủy tinh giúp tăng cường khả năng cách nhiệt, chống cháy cho các công trình tòa nhà cao tầng.

Tầm quan trọng của băng keo bạc trong việc dán cách nhiệt ống thông gió

Băng keo bạc dán cách nhiệt bảo ôn

Sử dụng băng keo bạc dán cách nhiệt dán ống thông gió, đường ống điều hòa là điều cần thiết. Trong quá trình lưu thông không khí, các luồng không khí có thể làm giảm nhiệt độ và gây ảnh hưởng đến độ bền của ống gió.

Băng keo bạc dán cách nhiệt các dạng ống thông gió

Việc dán cách nhiệt bằng băng keo bạc sẽ giúp ngăn chặn quá trình tỏa nhiệt và ngưng tụ nước khi luồng không khí di chuyển. Từ đó ống thông gió sẽ hoạt động trơn tru và không bị ngưng tụ bên ngoài nhằm kéo dài tuổi thọ sử dụng. Đồng thời băng keo bạc cách nhiệt dán ống thông gió còn giúp quá trình dẫn khí được hiệu quả hơn và hạn chế tiêu thụ điện năng cho công trình sử dụng.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận