Băng keo bạc chịu nhiệt sỉ giá tốt mua ở TpHCM

24/09/2022 | 421 |
0 Đánh giá

Mua băng keo bạc chịu nhiệt sỉ giá tốt tại Công ty Thu Hồng khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển ở khu vực TpHCM. Từ thành phần keo acrylic đặc biệt kết hợp những lá nhôm mỏng đã cho ra loại băng keo nhôm bạc chịu nhiệt, chống ăn mòn tốt.

Băng keo bạc chịu nhiệt, băng keo nhôm bảo ôn giá tốt TpHCM

Cấu tạo đặc biệt của băng keo bạc chịu nhiệt

Băng keo bạc có thành phần cấu tạo chủ yếu gồm nhiều lá bạc dát mỏng phủ đều trên bề mặt. Cấu tạo đặc biệt mang đến khả năng chịu nhiệt vượt trội so với các dòng băng keo khác.

băng keo bạc chịu nhiệt sỉ giá tốt 1

Băng keo bạc chịu nhiệt có cấu tạo đặc biệt

Tuy chưa được sử dụng phổ biến như băng keo chống thấm thông thường nhưng băng keo bạc vẫn khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường. Minh chứng là hiệu quả chịu nhiệt, chống cháy, chống thấm, chống ăn mòn vượt trội trong các ngành điện lạnh,  bảo ôn cho hệ thống điều hòa không khí.

băng keo bạc chịu nhiệt sỉ giá tốt 2

Băng keo bạc chịu nhiệt cao

Bên cạnh lớp nền bạc nguyên chất dày 9 micromet chịu nhiệt tốt, băng keo bạc còn được phủ đều lớp keo Acrylic bám dính ổn định. Kích thước thông dụng nhất của băng keo bạc hiện nay trên thị trường là 5x25m (độ rộng x chiều dài).

Phân loại băng keo bạc chịu nhiệt trên thị trường

Không chỉ nổi bật bởi kết cấu độc đáo, băng keo bạc còn nhận được sự tin dùng của nhiều khách hàng nhờ phân loại đa dạng cả về kích thước và chất liệu.

  • Phân loại theo kích thước:

Băng keo khổ 50mm: Dán bao bọc các thiết bị trong ngành cơ điện lạnh.

Băng keo khổ 100mm: Dán bao bọc sản phẩm kích thước lớn, quấn ống điều hòa tại các trung tâm thương mại, chung cư cao cấp

Phân loại theo chất liệu:

  • Băng keo bạc thông thường: Có độ dẻo dai và đàn hồi cao, thiết kế nhỏ gọn, dễ bỏ túi mang theo để sửa chữa tủ lạnh, điều hòa, tivi,…
  • Băng keo bạc - nhôm: Cấu tạo từ những lát bạc – nhôm dát mỏng với chất keo Acrylic bám dính tốt. Chủ yếu dùng để bịt kín mối hàn, cách nhiệt kho lạnh và chống thoát hơi.
  • Băng keo bạc - sợi thủy tinh: Loại băng keo được trang bị thêm các sợi thủy tinh có tác dụng chống cháy, cách nhiệt cho các công trình xây dựng, tòa nhà cao tầng, chung cư.

Hướng dẫn lựa chọn băng keo bạc chịu nhiệt chất lượng

băng keo bạc chịu nhiệt sỉ giá tốt 3

Băng keo bạc chịu nhiệt chất lượng có thông tin rõ ràng và đóng gói theo quy chuẩn

Như các dòng băng keo khác, băng keo bạc cũng xảy ra tình trạng xuất hiện sản phẩm kém chất lượng, đạo nhái tràn lan. Điều này khiến nhiều khách hàng tiêu tốn nhiều chi phí mà hiệu quả công việc lại không được đảm bảo trong đó bao gồm cả những rủi ro tiềm ẩn. Do vậy khi lựa chọn băng keo bạc chịu nhiệt, khách hàng nên lưu ý một số điều sau:

  • So sánh chất lượng băng keo giữa nhiều đơn vị để có cái nhìn toàn diện về sản phẩm
  • Lựa chọn các cuộn băng keo có độ bám dính tốt
  • Chú ý hạn sử dụng của băng keo phía ngoài thùng hàng hoặc hỏi người phân phối
  • Chọn nơi bán băng keo bạc chính hãng và uy tín tại khu vực TpHCM và trên toàn quốc

Liên hệ mua băng keo bạc chịu nhiệt sỉ giá tốt ở TpHCM

băng keo bạc chịu nhiệt sỉ giá tốt 4

Băng keo bạc chịu nhiệt sỉ giá tốt số lượng luôn ổn định

Tìm kiếm đơn vị cung cấp băng keo bạc chịu nhiệt chất lượng giá rẻ thật sự chưa bao giờ là dễ dàng đối với nhiều khách hàng. Là một trong những nhà phân phối băng keo bạc chịu nhiệt sỉ giá tốt lâu năm ở TpHCM, Công ty Thu Hồng sẽ giúp khách hàng giải quyết vấn đề về chất lượng và giá khi mua băng keo bạc tại cơ sở của chúng tôi. Đặc biệt chúng tôi hỗ trợ giao hàng nhanh miễn phí nội thành, hỗ trợ đổi trả hàng hóa khi bị hư hỏng hay lỗi kỹ thuật.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận