Băng keo 2 mặt siêu dính cường lực chống nước tốt

25/02/2022 | 695 |
0 Đánh giá

Băng keo 2 mặt siêu dính cường lực chống nước tốt là loại băng keo đang được sử dụng ngày càng nhiều trên thị trường. Nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng, Thu Hồng cung cấp số lượng băng keo với giá phải chăng với mục đích đem lại lựa chọn tiết kiệm và tốt nhất cho khách hàng.

Băng keo 2 mặt siêu dính cường lực là gì?

Băng keo 2 mặt siêu dính cường lực là sản phẩm được tích hợp thêm một mặt dán phía sau lớp màng keo nhằm tăng khả năng bám dính trên nhiều đồ vật. Có rất nhiều mẫu băng keo 2 mặt trên thị trường nhưng khi nói đến dòng băng keo 2 mặt siêu dính cường lực cùng khả năng chống nước tốt thì không thể bỏ qua sản phẩm này.

băng keo 2 mặt siêu dính cường lực chống nước 1

Cấu tạo băng keo 2 mặt siêu dính cường lực chống nước

Đây là sản phẩm được sản xuất từ công nghệ Nano gel hiện đại nhất kết hợp với chất liệu acrylic siêu bám dính trên nhiều bề mặt vật liệu. Khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng của loại băng keo 2 mặt siêu dính cường lực này. Không chỉ có tác dụng bám dính lâu dài trên bề mặt tường, kính, nhựa, kim loại, gỗ,... băng keo 2 mặt siêu dính cường lực còn giúp đảm bảo tính thẩm mỹ tốt hơn. Do đó đây là dòng băng keo 2 mặt chất lượng cao thường được dùng trong hoạt động trang trí nội thất nhà ở, văn phòng.

băng keo 2 mặt siêu dính cường lực chống nước 2

Băng keo 2 mặt siêu dính cường lực sử dụng đa năng

Ưu điểm nổi bật của dòng băng keo 2 mặt siêu dính cường lực chống nước tốt

Nổi tiếng là loại băng keo có thể treo và giữ vật thể nặng hơn những loại băng keo mút xốp thông dụng mà không xảy ra hiện tượng bong tróc, rơi rớt nên sản phẩm có tên gọi là băng keo 2 mặt siêu dính cường lực. Cùng với đó là khả năng chịu nhiệt tốt, bền dai nhờ tính đàn hồi cao và chống rung động, tránh xê dịch màng keo. Bạn có thể tha hồ gắn tranh ảnh lên tường khi kết hợp với băng keo 2 mặt siêu dính cường lực mà không cần sử dụng đinh khoan gây hư hỏng bề mặt tường.

công dụng băng keo 2 mặt siêu dính cường lực chống nước đa năng

Ưu điểm và ứng dụng băng keo 2 mặt siêu dính cường lực

Với chất liệu chống thấm nước, chống hóa chất và ăn mòn, băng keo 2 mặt siêu dính cường lực ngày càng có được vị thế cao trên thị trường băng keo. Lớp màng keo có thể hút dính mọi bề mặt một cách chắc chắn trong nhiều điều kiện môi trường. Một ưu điểm lớn của băng keo 2 mặt siêu dính cường lực chống nước mà nhiều khách hàng quan tâm chính là khả năng tái sử dụng lại bằng cách tháo lớp băng keo đã dán 1 lần và đem rửa sạch trực tiếp dưới vòi nước. Điều này giúp người dùng tiết kiệm được rất nhiều chi phí và thời gian mua hàng, đồng thời cho thấy được khả năng chống thấm nước ưu việt của dòng băng keo 2 mặt này.

băng keo 2 mặt siêu dính cường lực chống nước 3

Băng keo 2 mặt siêu dính cường lực chống nước chất lượng giá rẻ tại xưởng

Vậy băng keo 2 mặt siêu dính cường lực có dễ dàng sử dụng không? Với khả năng tương thích trên mọi đồ vật cũng như độ bám dính chắc chắn nên loại băng keo này rất dễ sử dụng. Bạn chỉ cần cắt 1 đoạn băng keo phù hợp và dán lên bề mặt cần dán. Hãy đảm bảo bề mặt dán được vệ sinh sạch sẽ và khô ráo trước khi dán băng keo 2 mặt siêu dính cường lực để đảm bảo hiệu quả bám dính. Bên cạnh đó có thể dùng tay giữ áp lực lên miếng dán trong 2-5 phút để lớp màng keo dính chắc chắn hơn.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận