Băng keo 2 mặt PU gel ma thuật đa năng sử dụng như thế nào?

22/03/2022 | 615 |
0 Đánh giá

Mỗi dòng băng keo sẽ có cách sử dụng khác nhau nhưng mục đích chung đều mang đến hiệu quả làm việc tối ưu trong công việc. Bài viết sau xin chia sẻ đến bạn cách thức sử dụng băng keo hai mặt PU gel ma thuật đa năng và những lưu ý cần biết để bạn tham khảo.

Băng keo 2 mặt PU gel ma thuật đa năng, tiện lợi

Được biết đến với tên gọi băng keo hai mặt ma thuật với chất liệu PU gel cao cấp, sản phẩm này không chỉ sở hữu nhiều tính năng nổi bật mà còn vô cùng đa năng. Chất liệu PU gel trong suốt có độ giãn và đàn hồi hiệu quả giúp lớp nền keo tăng cường tính bền dai trong thời gian dài sử dụng. Khả năng tái sử dụng lên tới 2000 lần của băng keo PU gel trong suốt vừa giúp tiết kiệm chi phí vừa thân thiện với môi trường.

băng keo 2 mặt pu gel ma thuật 1

Băng keo 2 mặt PU gel ma thuật đa năng

Sử dụng băng keo 2 mặt PU gel ma thuật hay thế đinh vít, khoan đục tránh gây hư hỏng bề mặt tường là một tính năng vô cùng thú vị và hữu ích. Bạn có thể tha hồ dán tranh ảnh hay cố định gương soi trên tường, thảm trải trên sàn nhà, cố định đồ vật một cách nhanh chóng với mức chi phí rẻ. Băng keo 2 mặt PU gel ma thuật đa năng có độ kết dính ấn tượng nhờ chất keo dính ổn định trên nhiều bề mặt vật liệu khác nhau.

băng keo 2 mặt pu gel ma thuật 2

Băng keo 2 mặt PU gel ma thuật có độ dày nhất định với kết cấu lõi nhựa chắc chắn

Vì sao người tiêu dùng luôn ưu ái sử dụng những dòng băng keo 2 mặt nói chung và băng keo 2 mặt PU gel nói riêng? Đó chính là nhờ khả năng kết dính trên cả 2 mặt của nền keo đặc trưng và tiện lợi, giúp các bề mặt dán không bị lộ vết keo, từ đó có thể đảm bảo được mức độ thẩm mỹ chung của vị trí dán và những hoạt động yêu cầu tính thẩm mỹ cao.

băng keo 2 mặt pu gel ma thuật 3

Băng keo 2 mặt PU gel ma thuật bám dính tốt trên nhiều bề mặt vật liệu

Hướng dẫn sử dụng băng keo 2 mặt PU gel ma thuật

“Băng keo trong 2 mặt PU gel sử dụng như thế nào?” là câu hỏi được nhiều khách hàng đặt ra. Cách sử dụng băng keo ma thuật chỉ với 3 bước sau sẽ giúp bạn có thể dễ dàng thao tác và sử dụng ngay tại nhà.

  1. Đo lường độ dài băng keo cần sử dụng.

  2. Dùng tay kéo băng keo với chiều dài đủ dùng. Không nên kéo quá nhiều và quá dài so với chiều dài cần thiết để tránh gây mất thẩm mỹ và phung phí vật liệu.

  3. Tháo lớp giấy bóng bên ngoài lần lượt từng mặt của băng keo và dán lên bề mặt phẳng.

Lưu ý khi dùng băng keo 2 mặt PU gel ma thuật

Quy tắc đầu tiên và quan trọng nhất khi sử dụng băng keo chính là cần đảm bảo bề mặt dán sạch sẽ và khô thoáng. Bạn có thể dùng khăn lau sạch bụi bẩn và dùng giấy thấm khô vị trí chuẩn bị dán để băng keo 2 mặt PU gel ma thuật đạt hiệu quả bám dính cao nhất.

băng keo 2 mặt pu gel ma thuật 4

Băng keo 2 mặt PU gel ma thuật sử dụng đúng cách để đạt hiệu quả cao

Dòng băng keo 2 mặt PU gel có thể gây bong tróc tường hay để lại vết keo trên tường nếu bạn không lột bỏ cẩn thận vì bản chất nó là băng keo siêu dính, hơn nữa sản phẩm có cả lõi nhựa và lõi giấy để khách hàng lựa chọn. Nên bảo quản băng keo ở nơi dễ thấy, khô thoáng và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời sẽ gây giảm chất lượng băng keo.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp người dùng băng keo 2 mặt PU gel ma thuật đa năng biết cách sử dụng sản phẩm đúng và dễ dàng. Khách hàng có nhu cầu về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin ngay bên dưới bài viết.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận