Băng keo 2 mặt dẻo loại dầy màu trong suốt giá rẻ

12/03/2022 | 338 |
0 Đánh giá

Băng keo 2 mặt dẻo loại dầy màu trong suốt được bán với giá rẻ trên thị trường còn được nhiều người gọi ví von là băng keo ma thuật. Mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu xem vì sao sản phẩm lại có tên gọi như vậy và công dụng chủ yếu của chúng là gì nhé.

Sự đặc biệt của băng keo 2 mặt dẻo trong suốt loại dầy

Là dòng băng dính có xuất xứ từ Trung Quốc, băng keo 2 mặt trong suốt hiện đã được sản xuất tại Việt Nam với quy trình, máy móc hiện đại. Chất liệu chính tạo nên sản phẩm băng keo 2 mặt dẻo loại dầy màu trong suốt này bao gồm Acrylic, PolyesterGel mềm PU. Băng keo được ứng dụng công nghệ Nano gel mang đến lớp màng keo bền dai và an toàn tuyệt đối với sức khỏe người tiêu dùng.

băng keo 2 mặt dẻo dày màu trong suốt làm sạch bằng nước

Băng keo 2 mặt dẻo màu trong suốt rửa bằng nước trực tiếp để tái sử dụng

Dòng băng keo ma thuật trong suốt này còn được biết đến là loại băng keo siêu dính với thời gian bám dính lâu dài. Lớp nền keo dẻo trong suốt sẽ không bị biến đổi hình dạng hay bị trượt trên bề mặt dán. Đồng thời băng keo 2 mặt dẻo trong suốt cũng đạt độ bám dính tốt trên kính, nhựa, tường, kim loại, gỗ và các bề mặt vật liệu trơn khác.

Dù có lớp keo kết dính hiệu quả nhưng băng keo 2 mặt dẻo loại dầy màu trong suốt lại không để lại vết keo khi tháo gỡ. Bên cạnh đó nhờ lớp nền keo mềm dẻo nên người dùng có thể cắt, kéo dài và uốn cong theo nhiều hình dạng khác nhau để phù hợp với những vị trí dán góc cạnh.

Điểm đặc biệt của băng keo 2 mặt dẻo trong suốt chính là khả năng tái sử dụng lên tới 2000 lần. Điều này giúp tiết kiệm đáng kể chi phí cho người dùng và bảo vệ môi trường tốt hơn. Tuy nhiên để đảm bảo tính bám dính sau nhiều lần tái sử dụng, bạn chỉ nên vệ sinh băng keo bằng nước thay vì dùng khăn lau hay các chất tẩy rửa khác. Ngoài ra cần giữ cho băng keo 2 mặt trong suốt khô ráo hoàn toàn rồi mới tái sử dụng lại.

Hướng dẫn sử dụng băng keo 2 mặt dẻo loại dầy màu trong suốt

băng keo 2 mặt dẻo dày màu trong suốt dán phụ kiện ô tô

Băng keo 2 mặt dẻo màu trong suốt dán nội thất ô tô và nhiều ứng dụng trong cuộc sống

Băng keo 2 mặt trong suốt được phân phối trên thị trường với mức giá rẻ đã và đang nhận được rất nhiều sự ưa chuộng lựa chọn từ khách hàng. Nổi tiếng là loại băng keo đa năng, tiện lợi trong nhiều lĩnh vực lại tái sử dụng được, băng keo 2 mặt loại dầy màu trong suốt còn có thể chịu được trọng tải tối đa khá lớn so với băng keo 2 mặt thông thường. Một số công việc thường thấy của băng keo 2 mặt dẻo trong suốt như: treo ảnh lên tường, làm móc treo quần áo, điện thoạt, dụng cụ nhà bếp, dán dính cố định thảm lau nhà chống trơn trượt, treo phụ kiện xe hơi,...

sử dụng băng keo 2 mặt dẻo dày theo các bước để đảm bảo hiệu quả công việc

Sử dụng băng keo 2 mặt dẻo màu trong suốt theo các bước để đảm bảo hiệu quả công việc

Cách sử dụng băng keo 2 mặt dẻo loại dầy màu trong suốt bao gồm những bước sau:

  1. Vệ sinh sạch bụi bẩn và lau khô bề mặt chuẩn bị dán.
  2. Đo kích thước vị trí dán và cắt miếng băng keo có chiều dài phù hợp. Dán mạnh và giữ trong 30 giây.
  3. Bóc lớp màng bảo vệ bên ngoài của băng keo.
  4. Dán, treo đồ vật mong muốn lên lớp băng keo.

Hy vọng những thông tin do Công ty Thu Hồng cung cấp sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng băng keo 2 mặt dẻo loại dầy màu trong suốt. Liên hệ mua hàng thông qua thông tin ngay bên dưới bài viết.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận