Băng dính tường siêu chắc có 2 mặt trong suốt loại mới

16/02/2022 | 613 |
0 Đánh giá

Băng dính tường siêu chắc có 2 mặt trong suốt loại mới còn được biết đến là băng keo 2 mặt trong suốt siêu dính với ứng dụng đa năng cùng độ dính cao, băng keo dầy và có thể rửa qua nước làm sạch để sử dụng lại, kích thước 2f, 3f,10f.

Thông tin của băng dính tường 2 mặt trong suốt loại mới

Được biết đến với tên gọi băng keo 2 mặt siêu dính đa năng, băng keo 2 mặt trong suốt đã và đang nhận được rất nhiều sự tin dùng của khách hàng trên thị trường. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự yêu thích đối với sản phẩm chất lượng loại mới này. Không giống những dòng băng dính 2 mặt thường thấy khác, băng keo 2 mặt trong suốt sở hữu màu sắc trong suốt giúp tránh để lộ vết keo và giữ thẩm mỹ cho khu vực dán. Chất liệu làm nên dòng sản phẩm băng dính tường siêu chắc loại mới này là nano với thời hạn sử dụng lên tới 12 tháng.

băng dính tường siêu chắc 2 mặt trong suốt

Hình ảnh băng dính tường siêu chắc 2 mặt trong suốt

Chủ yếu băng dính tường siêu chắc có 2 mặt trong suốt loại mới được ứng dụng trong quảng cáo, văn phòng, nhà cửa,... Độ dày của lớp màng keo có thể lên đến 2mm nhằm tăng tối ưu khả năng kết dính siêu ổn định của dòng băng dính 2 mặt trong suốt so với các loại băng dính thông thường. Vậy những ưu điểm của băng keo trong suốt 2 mặt loại mới là gì?

băng dính tường siêu chắc 2 mặt 2

Băng dính tường siêu chắc 2 mặt trong suốt bản 2f

Đặc tính vượt trội của băng dính 2 mặt trong suốt siêu chắc

Không thua kém bất kỳ dòng băng dính 2 mặt dán tường thông thường khác, băng dính trong suốt dán ở 2 mặt cũng có những ưu điểm nổi trội. Đầu tiên có thể kể đến mức độ chịu lực nặng và chịu nhiệt tốt. Dòng sản phẩm băng keo trong suốt dễ dàng cố định được những vật thể có trọng lượng dưới 10kg.

Bên cạnh đó, băng keo 2 mặt trong suốt siêu dính cũng có khả năng chống thấm nước, chống hóa chất, chống ăn mòn. Không những thế, với thiết kế nhỏ gọn nên băng dính tường siêu chắc có 2 mặt trong suốt vô cùng tiện lợi khi mang đi xa, làm việc, nấu ăn, giải trí.

băng dính tường siêu chắc 2 mặt 3

Băng dính tường siêu chắc 2 mặt trong suốt có độ dày nhất định với lõi nhựa cố định

Được đánh giá cao về khả năng bám dính tốt trên nhiều bề mặt vật liệu như gạch, gỗ, tường, kim loại, giấy,... Tuy nhiên chúng ta không nên áp dụng băng keo 2 mặt dán tường này vào những khu vực bị rạn nứt, vết dầu mỡ bám dính, vôi và lớp sơn tường bị tróc, hơi nước đọng lại để tránh gây ảnh hưởng tới chất lượng bám dính.

băng dính tường siêu chắc 2 mặt 4

Băng dính tường siêu chắc 2 mặt trong suốt được đóng gói kỹ càng và dễ bảo quản

Để củng cố thêm hiệu quả kết dính ở cả 2 mặt, băng dính 2 mặt trong suốt loại mới được trang bị thêm thành phần nano acrylic nhằm tăng độ nhớt giúp kết dính mạnh hơn. Sản phẩm có độ nhớt cao, không mùi và có thể tái sử dụng lại. Đây là một điểm cộng lớn cho người dùng vì có thể giúp bảo vệ môi trường và tiết kiệm chi phí mua sắm. Một ưu điểm lớn nữa của băng dính 2 mặt trong suốt loại mới là có thể dễ dàng dán trực tiếp lên bề mặt mà không cần khoan đục gây hư hỏng bề mặt dán. Khi tháo gỡ sẽ không để lại vết keo bám trên khu vực dán nhằm giữ nguyên mỹ quan cho toàn bề mặt thi công.

Hy vọng những thông tin do Công ty Thu Hồng cung cấp sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm băng dính tường siêu chắc có 2 mặt trong suốt loại mới. Để đặt hàng, vui lòng liên hệ thông qua thông tin chúng tôi cung cấp dưới đây.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận