Băng dính simili màu đen giá rẻ ưu đãi 2022

30/03/2022 | 649 |
0 Đánh giá

Băng dính simili màu đen giá rẻ ưu đãi 2022 cuộn 4f8 cho khách lựa chọn đóng hàng, dán bao bạt. Thu Hồng nhận báo giá và chốt đơn nhanh, áp dụng giá sỉ ưu đãi khi mua bao 20 cây.

Giới thiệu chung về băng dính simili màu đen

Băng dính simili đen là sản phẩm băng dính sản xuất tại Việt Nam với lớp nhựa PVC kết hợp cùng lớp keo Acrylic chuyên dụng. Băng dính simili nổi tiếng với sự đa dạng màu sắc và phổ biến hiện nay là băng dính simili màu đen. Sản phẩm này được ứng dụng rộng rãi trên thị trường trong hỗ trợ dán gáy sách, đóng thùng, trang trí, dán đánh giấu, trang trí nền nhà với khả năng bám dính tốt và độ đàn hồi cao có thể co giãn nhẹ. Băng dính simili màu đen do Công ty Thu Hồng phân phối có mức giá rẻ ưu đãi 2022, phù hợp với túi tiền người tiêu dùng.

băng dính simili màu đen giá rẻ ưu đãi 2022

Băng dính simili màu đen giá rẻ thông dụng

 

băng dính simili màu đen giá rẻ sử dụng dán gáy sách photo

Ứng dụng băng dính simili màu đen dán gáy sách photo

Băng dính simili màu đen có gì nổi bật?

Băng dính simili đen còn có tên gọi là băng keo si kết hợp cùng thành phần nhựa PVC. Độ bám dính của băng dính simili đã được thể hiện rõ ràng thông qua khả năng kết dính lâu dài trên bề mặt dán mà không bị bong tróc, nhả keo. Được sản xuất từ công nghệ khép kín, băng dính simili màu đen cam kết được bảo quản tối ưu để mang đến chất lượng kết dính vượt trội nhất.

băng dính simili màu đen sỉ giá rẻ

Băng dính simili màu đen số lượng giá rẻ tại xưởng

Băng dính simili không gây hại tới sức khỏe người dùng và cực kì thân thiện với môi trường. Mức giá rẻ siêu ưu đãi trong năm 2022 tại Thu Hồng giúp tiết kiệm tối đa chi phí mua hàng là lý do số lượng băng dính simili tiêu thụ hàng năm luôn duy trì mức ổn định tại công ty chúng tôi.

Bảo quản băng dính simili màu đen siêu dễ dàng

Băng dính simili đen đạt hiệu quả bám dính tối ưu trên bề mặt bằng phẳng, không có khói, bụi bẩn, dầu mỡ và nước. Lời khuyên đưa ra là không nên dùng băng dính simili trên bề mặt gồ ghề để hiệu quả bám dính không bị ảnh hưởng. Khi chưa có nhu cầu sử dụng thì không nên bóc lớp màng co bảo vệ bên ngoài của sản phẩm. Không để băng dính simili ở những khu vực có nhiệt độ cao, hơi ẩm nhiều hay tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Hy vọng những thông tin do Thu Hồng cung cấp sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn v sản phẩm băng dính simili màu đen này. Hiện tại Công ty Thu Hồng đang phân phối sỉ và lẻ băng dính simili màu đen và các màu sắc khác cùng các dòng băng keo khác trên thị trường với mức giá rẻ siêu ưu đãi. Để biết thêm thông tin về bảng giá các loại băng keo 2022, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ từ bộ phận chăm sóc khách hàng và được báo giá sớm nhất nhé.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận