Băng dính giấy cố định giấy vẽ giá rẻ

24/10/2022 | 375 |
0 Đánh giá

Băng dính giấy cố định giấy vẽ giá rẻ có bán đủ kích thước phù hợp cho học sinh, sinh viên tại Công ty Thu Hồng. Đầu mối nhập sỉ cần tìm nguồn cung liên hệ trực tiếp hoặc để lại lời nhắn cùng thông tin liên hệ cho chúng tôi để được báo giá sớm nhất.

Công dụng ưu việt của băng dính giấy cố định giấy vẽ

Công dụng đặc biệt băng dính giấy cố định giấy vẽ

Người mua thường biết đến loại băng dính giấy màu vàng với công dụng chính là dán kết dính, ghi thông tin, gói quà... và những công việc yêu cầu tính thẩm mỹ cao cùng sự tinh tế. Thế nhưng đây mới chỉ là một số công việc điển hình của dòng băng dính này. Trên thực tế, băng dính giấy được phân loại thành nhiều dòng khác nhau dựa theo chất liệu và màu sắc. Trong đó có thể kể đến dòng băng dính giấy màu vàng chuyên ứng dụng trong lĩnh vực nghệ thuật như vẽ tranh, xây dựng, thiết kế may mặc...

Băng dính giấy màu vàng nhạt phổ biến

Mặc dù là sản phẩm có bề mặt màng giấy mỏng nhẹ nhưng băng dính giấy cố định giấy vẽ lại được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Đầu tiên phải kể đến sự tiện ích khi sử dụng sản phẩm trong hoạt động dán tranh vẽ bằng màu nước. Người dùng có thể dễ dàng dán và lột bỏ băng keo bằng tay một cách thuận tiện. Đó là vì chất keo kết dính nhẹ nhàng, chống lem màu tốt, vừa đảm bảo độ bám dính vừa không gây hư hỏng mặt giấy.

Băng dính giấy bản 2.4cm cố định giấy vẽ biên nhỏ

Trong trường hợp sợ rách giấy, người dùng có thể dán ra tay trước để làm giảm bớt độ dính của băng dính. Kết cấu đơn giản nhưng lại vô cùng thích hợp với hoạt động cố định phần giấy vẽ và tạo khoảng cách với biên giấy để trang trí bìa hay đóng khung, chặn màu nước thấm qua các khoảng trắng trên giấy vẽ hay các mảng màu khác nhau cùng được phối trên một bản vẽ. Sử dụng băng dính giấy màu vàng là một cách hay và đơn giản để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo nhất.

Băng dính giấy sử dụng đơn giản

Lưu ý khi sử dụng băng dính giấy cố định giấy vẽ

Những đặc tính vượt trội đã giúp băng dính giấy màu vàng trở thành công cụ không thể thiếu trong việc sáng tạo nghệ thuật tranh vẽ. Tuy nhiên khả năng chặn màu của băng dính có thể bị ảnh hưởng bởi một số yếu tố như:

  • Loại giấy vẽ: Giấy được làm từ chất liệu phù hợp vẽ màu nước, có chất lượng bền, dai và không dễ ngã màu dơ cũ.
  • Độ đặc lỏng của màu nước: Pha theo tỉ lệ 1 nước – 1 màu để đảm bảo độ lỏng phù hợp.
  • Bề mặt giấy: Giấy nhẵn, mịn đạt hiệu quả chặn màu nước tốt hơn.
  • Chất lượng giấy: Chọn chất giấy dễ bám màu, bền bỉ và không ngả màu.
  • Thời gian vẽ tranh: Tùy thuộc vào độ tỉ mỉ của bức tranh. Nếu vẽ trong thời gian dài thì nên dán 2 – 3 lớp băng keo giấy để đảm bảo hiệu quả chặn màu nước.

Băng dính giấy bản 4.8cm cố định giấy vẽ phần biên lớn

Để hạn chế những sự cố không mong muốn xảy ra như rách giấy, không chặn được màu, giữ cố định biên giấy vẽ đều và đẹp, người dùng nên dán thử băng dính lên một mảng tranh nhỏ dùng làm nháp. Từ đó có thể kiểm tra độ phù hợp của băng dính với loại giấy vẽ chuẩn bị sử dụng.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận