Băng dính dán trên nền nhà xưởng đủ màu

05/10/2022 | 385 |
0 Đánh giá

Thoải mái lựa chọn băng dính dán trên nền nhà xưởng đủ màu tại Công ty Thu Hồng với đủ kích theo nhu cầu, sản phẩm có độ dính cao, bền màu, chống thấm tốt, chịu lực ma sát tốt. Băng dính dán nền, vật liệu hữu dụng cho mọi nhà xưởng và kho hàng.

Ưu điểm của băng dính dán trên nền nhà xưởng

Băng dính dán nền nhận được nhiều sự tin dùng và ủng hộ từ người dùng trên thị trường nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật sau đây:

  • Độ bám dính cao

Sử dụng chất keo rubber đậm đặc, băng dính dán nền có thể dễ dàng bám dính chắc chắn trên mọi bề mặt, thậm chí là những vị trí ẩm ướt cao.

  • Độ đàn hồi tốt

Sử dụng chất liệu màng nhựa PVC vô cùng dẻo dai và có độ đàn hồi tốt. Dù bị kéo giãn tới 130% thì  lớp màng băng dính vẫn đảm bảo nguyên vẹn, không bị nứt rách.

Băng dính dán nền nhà xưởng màu vàng khổ 4.8cm

  • Chống mài mòn

Lớp màng PVC cao cấp còn có khả năng chống lại lực ma sát trong thời gian dài giúp băng dính dán nền không bị rách hay phai màu bởi nhiều yếu tố tác động.

  • Không để lại vết keo khi gỡ bỏ

Mặc dù sở hữu độ kết dính cao nhưng băng dính dán nền sẽ không gây mất thẩm mỹ hay ảnh hưởng đến bề mặt dán khi gỡ bỏ. Điều này cũng giúp người thi công không tốn thời gian vệ sinh lau chùi vị trí dán băng dính.

Băng dính dán nền nhà xưởng sọc vàng đen khổ 4.8cm

  • Màu sắc đa dạng

Nổi bật với nhiều màu sắc khác nhau như: đỏ, vàng, xanh, trắng, đen, cam, sọc vàng đen, sọc đỏ trắng. Màu sắc đậm nét, có độ bóng và tương phản tốt khi nhìn từ xa. Đặc biệt màu băng dính dán nền nhà xưởng không bị phai theo thời gian, bề mặt chống bụi và dễ lau chùi.

Băng dính dán nền nhà xưởng màu đỏ khổ 8cm

Hiệu quả ứng dụng của băng dính dán nền nhà xưởng đủ màu

Với tất cả những ưu điểm trên, dòng băng dính dán nền nhà xưởng trở thành sự lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng và được ứng dụng đa năng cho nhiều môi trường cụ thể như sau:

Dán phân chia khu vực, đánh dấu báo hiệu khu vực nguy hiểm hoặc có chướng ngại vật phía trước ở bãi gửi xe, công trình xây dựng, công xưởng, nhà máy. Tác dụng chính của băng dính dán nền nhà xưởng là phân bố khu vực rõ ràng giúp mọi người dễ dàng di chuyển, làm việc.

Ứng dụng thực tế của băng dính dán nền nhà xưởng

Dán xung quanh hồ bơi: Những gia đình có hồ bơi thường sử dụng gạch lát xung quanh hồ để chống trơn trượt. Tuy nhiên điều này có thể gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ khi chơi đùa trên nền gạch bị ướt. Vì vậy băng dính dán nền có thể giúp nhận định vị trí biên hồ bơi và giữ an toàn hiệu quả hơn thay cho nền gạch trơn láng.

Băng dính dán trên nền nhà xưởng đủ màu giá sỉ rẻ

Dán trang trí, tạo khu vui chơi cho trẻ nhỏ: Đa dạng về màu sắc với kết cấu bền bỉ, băng dính dán nền có thể dùng để dán trang trí nhà chơi tập thể theo sự sáng tạo ứng với không gian được thiết kế. Ngoài ra băng dính dán nền còn thường dùng dán biên cho những dạng sân thể thao đa năng trong nhà.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận