Băng dính cường lực siêu chắc sợi thủy tinh

11/03/2022 | 513 |
0 Đánh giá

Bạn đã biết băng dính cường lực sợi thủy tinh là gì và công dụng đặc biệt của sản phẩm có độ bám dính siêu chắc này chưa? Hãy cùng Công ty Thu Hồng tìm hiểu một số thông tin về dòng băng dính đa năng này trong bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu chung về băng dính cường lực sợi thủy tinh

Băng dính cường lực sợi thủy tinh là dòng băng keo được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực đóng gói kiện hàng hóa có trọng lượng lớn, quấn cọc inox, ống láp, cọc thép. Sản phẩm băng dính cường lực này còn khá xa lạ với nhiều người tiêu dùng vì chủ yếu được dùng trong các công ty, doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực đóng hàng xuất khẩu, công nghiệp nặng, sản xuất trang thiết bị y tế, ......

băng dính cường lực siêu chắc sợi thủy tinh 2 sọc

Băng dính cường lực sợi thủy tinh loại 2 sọc

Băng dính được gia cố thêm các sợi thủy tinh mỏng trên bề mặt nền keo tạo nên lớp nền bền chắc hơn. Việc này còn giúp gia tăng khả năng chịu lực và dẻo dai hơn cho băng dính sợi thủy tinh. Đây cũng là đặc điểm nổi bật giúp khách hàng có thể dễ dàng phân biệt băng dính cường lực sợi thủy tinh với những dòng băng keo phổ biến khác.

băng dính cường lực siêu chắc sợi thủy tinh 1 sọc

Băng dính cường lực sợi thủy tinh loại 1 sọc

Sản phẩm băng dính cường lực sợi thủy tinh nổi tiếng là loại băng keo đóng gói chịu lực lớn và có độ bám dính vượt trội trên nhiều bề mặt vật liệu khác nhau. Chuyên dùng cho những thùng hàng nặng để ổn định hiệu quả bám dính và bảo vệ hàng hóa trong quá trình vận chuyển và xuất nhập khẩu. Băng dính cường lực sợi thủy tinh là một trong những dòng băng dính có lớp nền keo dẻo dai và chắn chắn bậc nhất trên thị trường. Bên cạnh đó, hầu hết khách hàng đều bày tỏ sự hài lòng về tính năng kéo dãn chịu lực và chống thấm nước của băng dính cường lực sợi thủy tinh.

băng dính cường lực siêu chắc sợi thủy tinh dán thùng carton lớn

Băng dính cường lực sợi thủy tinh dán thùng carton công nghiệp

Ưu điểm và lưu ý khi sử dụng băng dính cường lực siêu chắc sợi thủy tinh

Để giúp bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về dòng băng dính siêu chắc chống thấm này, Công ty Thu Hồng xin chia sẻ một số ưu điểm nổi bật như:

  • Bám dính dễ dàng và có thể sử dụng đóng quấn trên nhiều loại vật liệu khác nhau một cách hiệu quả trong thời gian dài.
  • Sử dụng linh hoạt trong nhiều lĩnh vực công việc khác nhau giúp tăng tính tiện lợi cho người dùng.
  • Không gặp tình trạng bong tróc khi sử dụng
  • Không bị chảy keo hay để lại vết keo khi bóc ra khỏi vị trí dán.
  • Áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại mang đến những sản phẩm băng dính cường lực siêu chắc sợi thủy tinh bền đẹp, chất lượng tốt.

băng dính cường lực siêu chắc sợi thủy tinh dán quấn sắt

Băng dính cường lực sợi thủy tinh quấn sắt

Điều kiện để băng dính sợi thủy tinh đạt hiệu quả tối ưu trong công việc, bạn cần lưu ý một số điều sau đây:

  • Chỉ bóc băng keo thủy tinh khi sử dụng để lớp keo dính bên trong không bị khô, không bị đóng bụi không giảm độ bám dính.
  • Bảo quản tại nơi khô thoáng, tránh độ ẩm, nhiệt độ quá cao và ánh nắng mặt trời tiếp xúc trực tiếp.

băng dính cường lực siêu chắc sợi thủy tinh dán ống láp inox đặc

Sử dụng băng dính cường lực sợi thủy tinh quấn dán ống láp inox đặc

Công ty Thu Hồng là đơn vị uy tín tại khu vực TPHCM nhận phân phối sỉ và lẻ băng dính cường lực siêu chắc sợi thủy tinh với giá ưu đãi cùng chất lượng tốt nhất. Để nhận bảng giá sỉ và mức chiết khấu cao cho những đơn hàng số lượng lớn, vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua thông tin bên dưới bài viết.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận