Băng dính 2 mặt cực dính giá sỉ

22/10/2022 | 286 |
0 Đánh giá

Khách hàng tìm mua băng dính 2 mặt cực dính giá sỉ loại trong suốt tại TpHCM có thể lựa chọn sản phẩm tại Công ty Thu Hồng với nhiều kích thước và mức giá ưu đãi phù hợp. Hình thức mua hàng linh hoạt cho mọi khách hàng.

Chất liệu và cách thức sử dụng của băng dính 2 mặt

Băng dính 2 mặt cực dính trong suốt chất liệu an toàn đa ứng dụng

Để trao tới tay khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, quá trình thử nghiệm và lựa chọn nguyên liệu băng dính 2 mặt phải diễn ra vô cùng khắt khe. Trong đó chất liệu PU là yếu tố chính tạo nên những đặc điểm vượt trội gắn liền với tên gọi của sản phẩm. So với cao su thì vật liệu PU có tính đàn hồi và độ bền cao hơn. Đặc biệt màng keo PU còn có tính năng kháng dầu, chống xé rách, trầy xước và chịu mài mòn vượt trội. Từ đó đã mang đến cho băng dính 2 mặt này đặc tính siêu bền bỉ, chịu lực tốt.

Băng dính 2 mặt cực dính khổ rộng 5cm

Thế nhưng khả năng tái sử dụng chỉ xuất hiện khi màng PU trải qua công nghệ nano gel phân cực hiện đại. Cũng từ đây, cơ chế tự động bám dính cũng được hình thành với độ dính vô cùng chắc chắn. Người dùng có thể tái sử dụng băng dính 2 mặt nhiều lần chỉ với công đoạn rửa sạch băng dính với nước sau khi sử dụng và để khô.

Băng dính 2 mặt cực dính khổ rộng 3cm

Ưu thế khi sử dụng băng dính 2 mặt cực dính trong suốt

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, các sản phẩm thân thiện với môi trường luôn nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ phía khách hàng. Không chỉ dùng để dán, băng dính 2 mặt còn hướng tới những giá trị về môi trường thông qua cơ chế tái sử dụng tối đa. Đây là một trong những lợi thế lớn của sản phẩm để cạnh tranh trên thị trường. Ngoài ra sản phẩm còn được xem là giải pháp tiết kiệm chi phí hiệu quả, thay vì vứt bỏ sau mỗi lần sử dụng, băng dính vẫn phát huy được hiệu quả bám dính như ban đầu trong lần dùng tiếp theo.

Băng dính 2 mặt cực dính khổ rộng 1cm

Quá trình sử dụng băng dính 2 mặt trong suốt cực dính không quá cầu kỳ khi dễ dàng kết dính trên nhiều bề mặt, môi trường làm việc khác nhau. Không những thế, sản phẩm còn gây bất ngờ với khả năng bám dính và chịu lực siêu tốt. Điều này đã gây sự chú ý cho dòng băng dính này trong giai đoạn mới ra mắt. Ngày nay người tiêu dùng có thể mua băng dính trong suốt 2 mặt cực dính giá sỉ rẻ ở các cửa hàng băng keo, nhà sách, nhà xưởng phân phối uy tín, ... với mức giá phù hợp túi tiền mà không phải lăn tăn lo ngại nhiều.

Băng dính 2 mặt cực dính dễ sử dụng

Đặt mua băng dính 2 mặt cực dính giá sỉ rẻ

Băng dính 2 mặt cực dính trong suốt bán giá sỉ uy tín

Sản phẩm băng dính 2 mặt cực dính giá sỉ rẻ cung cấp số lượng lớn tại Công ty Thu Hồng với đầu giá vốn ưu đãi cho đại lý, cửa hàng các địa phương trên toàn quốc. Băng dính 2 mặt cực dính loại trong suốt cùng nhiều kích thước đa dạng cho khách hàng lựa chọn, mức chiết khấu cao cùng nhiều chính sách hỗ trợ hấp dẫn.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận