Bán sỉ lẻ băng keo giấy dán tô màu tranh

07/06/2022 | 294 |
0 Đánh giá

Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng có thêm nguồn lựa chọn Thu Hồng bán sỉ lẻ băng keo giấy dán tô màu tranh cho các xưởng hội họa, họa sĩ chuyên vẽ tại các  phòng tranh với đa dạng kích thước phù hợp với từng mục đích công việc cụ thể.

Mục đích sử dụng băng keo giấy dán tô màu tranh là gì?

Để tránh các lớp màu dính lên nhau gây ảnh hưởng tới màu sắc trong quá trình vẽ tranh, các họa sĩ thường áp dụng dán tô màu tranh. Công dụng chính của hoạt động này bảo vệ đường nét viền tranh hay phối các mảng màu nối tiếp, tránh tình trạng màu vẽ sau lem trên nền màu vẽ trước. Đồng thời việc sử dụng băng keo giấy dán tô màu tranh cũng giúp bức tranh của bạn trở nên tinh tế, chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Do đó rất nhiều họa sĩ nổi tiếng đã chọn băng keo giấy dán tô màu tranh để giúp tác phẩm của mình trở nên hoàn hảo hơn.

Công dụng dán tô màu tranh chống lem của băng keo giấy

Các dạng tranh phối màu phù hợp sử dụng băng keo giấy

Việc dùng băng keo giấy trong hội họa trở nên vô cùng phổ biến với nhiều thể loại tranh phối màu khác nhau. Có thể kể đến như:

  • Tranh phong cảnh
  • Tranh trừu tượng
  • Tranh cổ động
  • Tranh vui nhộn
  • Tranh tĩnh vật ....

Đặc điểm chung của các dạng tranh này là cần có sự phối hợp nhiều màu sắc để tạo nên nét đẹp thể hiện bên trong mỗi tác phẩm. Khi thực hiện phối màu, để đảm bảo màu sắc không bị pha trộn với nhau gây hỏng bố cục bức tranh, người ta sẽ đưa ra giải pháp dùng băng keo giấy để dán tô màu tranh vẽ.

Băng keo giấy bản nhỏ dán tô màu tranh chống lem

Băng keo giấy bản nhỏ 2f4 dán tranh tô màu thông dụng 12 cuộn/cây


Hiệu quả khi sử dụng băng keo giấy dán tô màu tranh

Trong hội họa, yếu tố thẩm mỹ thường được đặt lên hàng đầu. Băng keo giấy có ưu điểm lớn như sở hữu lớp keo dính đặc biệt không để lại vết keo khi lột bỏ ra khỏi mặt tranh vẽ, đồng thời chất keo cũng không gây trầy xước bề mặt dán nên vẫn đảm bảo tính chuyên nghiệp cho sản phẩm. Băng keo giấy dán tô màu tranh không chỉ được sử dụng trong lĩnh vực hội họa mà còn được ứng dụng trong may mặc, xây dựng.... Riêng đối với lĩnh vực nghệ thuật, băng keo giấy hỗ trợ rất tốt việc vẽ mẫu cho các họa sĩ. Đặc biệt là đối với các loại sơn dầu, sơn acrylic được vẽ trên bề mặt vải, kính, gỗ.... Còn đối với may mặc, băng keo giấy có thể dùng để đánh dấu họa tiết, mẫu vải trong quá trình may ráp mẫu của nhà thiết kế hay ráp sản phẩm từ các chuyền sản xuất.

Băng keo giấy bản 4f8 dán tô màu tranh khung viền lớn

Địa điểm bán sỉ lẻ băng keo giấy uy tín hàng đầu TPHCM

Trên thị trường có vô số cơ sở, đơn vị cung cấp mặt hàng băng keo giấy dán tô tranh màu nhưng trong đó vẫn còn xuất hiện sản phẩm giả, kém chất lượng. Để trở thành một người tiêu dùng thông minh, bạn nên lựa chọn những địa điểm bán sỉ lẻ băng keo giấy uy tín, chất lượng trên thị trường.

Xưởng Thu Hồng bán sỉ lẻ băng keo giấy uy tín

Công ty Thu Hồng rất lấy làm vinh dự khi có cơ hội hợp tác và đồng hành cùng quý khách hàng. Với các chính sách bán sỉ lẻ băng keo giấy không qua trung gian, chúng tôi cam kết đưa ra thị trường băng keo giấy cũng như các sản phẩm băng keo khác có mức giá rẻ nhất tạo điều kiện tiếp cận cho mọi đối tượng khách hàng. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với Thu Hồng thông qua thông tin bên dưới bài viết.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận