Bán sỉ lẻ băng keo dẻo 2 mặt trong siêu dính

09/08/2022 | 293 |
0 Đánh giá

Một loại băng keo siêu dính tái sử dụng được nhiều lần đó là băng keo dẻo 2 mặt trong suốt, hay còn gọi là băng keo nano 2 mặt ma thuật. Tính bám dính cực tốt trên nhiều bề mặt, rửa được bằng nước, thẩm mỹ là những ưu điểm lớn của sản phẩm mà bạn cần biết.

Vì sao băng keo dẻo 2 mặt được sử dụng nhiều hiện nay?

Khi nhắc đến băng keo dẻo 2 mặt trong, người tiêu dùng sẽ liên tưởng đến dòng băng keo có màu sắc trong suốt siêu bám dính cả 2 mặt nhờ nguyên liệu cấu tạo PU nano gel đặc biệt. Dòng băng keo dẻo 2 mặt trong siêu dính này có độ co giãn tốt và dễ dàng uốn cong khi ứng dụng tại các vị trí góc cạnh. Cùng với đó là độ kết dính nhạy bén nên rất phù hợp với các bề mặt kính, nhựa, gạch men, tường nhà...

Băng keo dẻo 2 mặt siêu dính tiện lợi và thẩm mỹ

Một trong những yếu tố được đại đa số khách hàng quan tâm là tính ứng dụng và tính thẩm mỹ của dòng băng keo dẻo 2 mặt này. Kết cấu màng keo trong suốt cùng kết cấu mềm dẻo, dễ dàng sử dụng giúp tăng tính linh hoạt cho công việc. Nhiều người nhận xét băng keo ma thuật PU nano gel có độ kết dính tương tự keo 502 nhưng đa năng và linh hoạt hơn.

Độ dày cận cảnh của băng keo dẻo 2 mặt siêu dính

Sản phẩm băng keo dẻo 2 mặt này còn nổi tiếng với mức độ chịu lực, chịu nhiệt và chống nước rất tốt. Chỉ dày 2mm nhưng băng keo dẻo 2 mặt có thể chịu được mức lực lên tới 45kg khi dán đệm cố định, và 10kg khi dán cho các vật thể treo. Đặc biệt là khả năng tái sử dụng nhiều lần chỉ bằng cách rửa sạch lại với nước.

Ứng dụng phổ biến của băng keo dẻo 2 mặt trong siêu dính và nơi bán sỉ lẻ giá ưu đãi

Băng keo dẻo 2 mặt được gọi với cái tên băng keo nano ma thuật 2 mặt còn nhờ vào sự đa năng trong ứng dụng và công việc của sản phẩm. Kích thước nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng, dễ dàng đi chơi xa và vô cùng phù hợp với các hoạt động dán trang trí, hỗ trợ xây dựng, đi dây và lắp hệ thống điện dân dụng mà không cần đến đinh ốc. Băng keo dẻo 2 mặt trong siêu dính còn được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau như dán phụ kiện trang trí, đồ chơi nội thất xe hơi, dán cửa xe và khung xe.

Không những thế, sản phẩm băng keo 2 mặt này còn đạt hiệu quả cao trong hoạt động dán các bộ phận ngoại thất của xe hơi. Khả năng chịu nhiệt và chống nước xuất sắc được phát huy tối đa khi ứng dụng băng keo dẻo 2 mặt trong dán biển hiệu, biển quảng cáo, áp phích,... tại các khu vực ngoài trời. Với hiệu quả hút dính trên mọi bề mặt, băng keo dẻo hai mặt còn có thể giúp cố định ổ cắm điện, đèn led trong nhà, vật dụng nhà tắm.

Băng keo dẻo 2 mặt trong siêu dính bán sỉ lẻ giá rẻ nhiều ưu đãi tại xưởng

Hy vọng thông tin do Công ty Thu Hồng chia sẻ phía trên có thể giúp khách hàng hiểu rõ hơn về ưu điểm và công dụng của băng keo dẻo 2 mặt trong. Chính sách bán sỉ lẻ băng keo dẻo 2 mặt trong siêu dính hấp dẫn, giá sỉ đại lý ưu đãi cho mọi đơn hàng trên toàn quốc được áp dụng ngay hôm nay khi quý khách mua hàng. Vui lòng liên hệ thông tin dưới đây để biết thêm chi tiết và được phản hồi nhanh nhất.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận