Bán sỉ băng keo xốp 2 mặt dán tường giá rẻ

29/03/2022 | 499 |
0 Đánh giá

Băng keo xốp 2 mặt là sản phẩm chuyên được ứng dụng trong các hoạt động dán tường, đệm cố định nhờ tính gọn nhẹ, tiện lợi và độ bám dính chắc chắn. Công ty Thu Hồng bán sỉ băng keo xốp 2 mặt dán tường giá rẻ với đa dạng kích thước cho bạn lựa chọn.

Băng keo xốp 2 mặt dùng cho công việc gì?

Băng keo xốp 2 mặt được ứng dụng rộng rãi trong đời sống hàng ngày, làm đồ handmade, các ngành công nghiệp nhờ sở hữu tính thẩm mỹ và hiệu quả bám dính cao. Một số ứng dụng phổ biến của băng keo 2 mặt mút xốp như:

Trong đời sống hàng ngày: Tận dụng kết cấu chắc chắn và siêu bám dính để dán tường (trang trí, poster, phụ kiện) thay vì khoan, đục gây hư hỏng tường. Dùng để dán bưu thiếp, dán thông báo, dán cố định mặt sau gương, thảm trải sàn, bảng số nhà,.... Khả năng che mối gắn và vết dán kín đáo, không gây bong tróc bề mặt kết nối.

băng keo xốp trắng 2 mặt dán tường giá rẻ 2f4

Băng keo xốp trắng 2 mặt dán tường vỏ vàng 2f4

Trong làm đồ thủ công mỹ nghệ, handmade: Tính năng không để lộ vết keo dán cho phép băng keo 2 mặt xốp dày có thể mang lại hiệu quả trong các hoạt động yêu cầu mức độ thẩm mỹ cao. Có thể dùng để làm đồ trang trí, trang trí nhà cửa,...

Trong các ngành công nghiệp: Băng keo xốp 2 mặt có thể dán liên kết lò nướng, tủ lạnh, máy điều hòa nhờ khả năng chịu hiệu suất cao và điều kiện khắc nghiệt. Băng keo xốp 2 mặt cũng là thành phần kết cấu xây dựng của cửa sổ, vách ngăn kính, thang máy,... Hiệu quả ổn định trong tối ưu hóa quy trình in ấn trong ngành báo chí, sản xuất giấy và tăng chất lượng bản in trong lĩnh vực in nhãn, bao bì sản phẩm.

băng keo xốp đen 2 mặt dán tường vỏ đỏ giá rẻ

Băng keo xốp đen 2 mặt dán tường vỏ đỏ 2f4

Sử dụng băng keo xốp 2 mặt dán tường tiết kiệm, hiệu quả

Băng keo xốp 2 mặt dán tường có giá thành rẻ, dễ sử dụng, hiệu quả công việc cao, hữu ích trong đời sống. Tuy nhiên để có thể sử dụng băng keo xốp 2 mặt một cách tiết kiệm và hiệu quả nhất, bạn cần lưu ý các điều sau:

Sử dụng phù hợp mục đích: Cần lựa chọn băng keo xốp 2 mặt có kích thước, khổ rộng phù hợp yêu cầu công việc. Một số bề mặt khổ rộng keo phổ biến như: 5mm, 10mm, 20mm, 25mm dùng trong môi trường văn phòng. Các khổ rộng 30mm, 40mm, 48mm, 60mm sẽ dùng để dán thùng hàng, đóng gói hàng hóa công nghiệp.

băng keo xốp đen 2 mặt dán tường vỏ xanh giá rẻ

Băng keo xốp đen 2 mặt dán tường vỏ xanh 1f2

Lựa chọn địa chỉ mua chất lượng, uy tín: Nếu chất lượng sản phẩm không đạt thì băng keo xốp 2 mặt rất khó phát huy tối đa hiệu suất làm việc. Băng keo xốp 2 mặt có chất lượng tốt sẽ không bị biến dạng lớp keo và nền xốp giữa 2 lớp giấy bên ngoài. Đồng thời phần giấy ngăn cách 2 mặt nền keo có thể dễ dàng gỡ bỏ mà không bị dính, tróc keo. Hãy ưu tiên mua hàng tại những đơn vị sản xuất rõ nguồn gốc, không qua trung gian để mua hàng với chất lượng tốt cùng mức giá rẻ.

Công ty Thu Hồng là đơn vị bán sỉ băng keo xốp 2 mặt chuyên dùng trong dán tường cùng mức giá rẻ cho mọi khách hàng. Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ với công ty thông qua thông tin dưới đây.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận