Bán sỉ băng keo dán thùng hàng dễ vỡ giá rẻ

30/03/2022 | 325 |
0 Đánh giá

Thu Hồng bán sỉ băng keo dán hùng hàng dễ vỡ giá rẻ tại khu vực TpHCM đi các tỉnh thành với kích thước phổ biến 4f8 x 100yard, băng keo có 2 mẫu thông dụng với các tông màu vàng đen và cam đen.

Cấu tạo của băng keo dán thùng hàng dễ vỡ

Băng keo dán thùng hàng dễ vỡ còn có tên gọi khác là băng keo niêm phong nhờ dòng chữ “Hàng dễ vỡ” được in ngay ngắn trên lớp nền băng keo tạo sự khác biệt so với những dòng băng keo dán thùng thông thường. Dòng băng keo dán thùng này có lớp nền được tạo nên từ thành phần nhựa BOPP dẻo dai, có thể kéo giãn mà không lo rách, đứt.

băng keo dán thùng hàng dễ vỡ màu vàng đen

Băng keo dán thùng hàng dễ vỡ giá rẻ tông màu vàng đen

Để mang đến khả năng bám dính vượi trội, băng keo dán thùng hàng dễ vỡ sử dụng chất keo kết dính 50 mic, 55mic và 60 mic tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng. Phần keo dính có khả năng chống khô, không bị bong tróc, bám dính tốt trên bề mặt thùng hàng carton. Băng keo dán thùng hàng dễ vỡ được ứng dụng rộng rãi nhờ tính năng chống nước, chịu được nhiệt độ cao, bảo vệ sản phẩm hiệu quả, kết dính cao, bền dai với thời gian.

băng keo dán thùng hàng dễ vỡ giá rẻ màu cam đen

Băng keo dán thùng hàng dễ vỡ giá rẻ tông màu cam đen

 

ứng dụng băng keo dán thùng hàng dễ vỡ

Ứng dụng thực tế băng keo dán thùng hàng dễ vỡ

Đặt in băng keo hàng dễ vỡ có khó không?

Nhiều người dùng có nhu cầu đặt in và mua băng keo dán thùng hàng dễ vỡ nhưng lo ngại quy trình sản xuất rườm rà và tốn chi phí. Khách hàng có thể dễ dàng nắm bắt được quy trình đặt in băng keo hàng dễ vỡ tại Công ty Thu Hồng thông qua các bước dưới đây:

  1. Khách hàng gửi bản băng keo muốn in và phân cuộn cho chúng tôi để đưa ra sự thống nhất về sản phẩm băng keo.
  2. Nhân viên tiếp nhận của công ty sẽ gửi thông tin tiếp nhận từ khách hàng và gửi đến bộ phận kỹ thuật xem xét và đưa ra góp ý để bản thiết kế phù hợp và có tính thẩm mỹ cao nhất.
  3. Nhân viên tư vấn về giá, quy trình in, kích thước in phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.
  4. Xác nhận đơn hàng, hình thức thanh toán, đặt ra lịch hẹn thời gian giao hàng cho đơn hàng băng keo. Sau đó đơn vị sẽ lên kế hoạch sản xuất thiết kế băng keo và số lượng theo yêu cầu của khách hàng.

băng keo dán thùng hàng dễ vỡ 100yard

Băng keo dán thùng hàng dễ vỡ cuộn 4f8 x 100yard

Đơn vị bán sỉ băng keo dán thùng hàng dễ vỡ giá rẻ tại TpHCM

băng keo dán thùng hàng dễ vỡ giá sỉ rẻ

Băng keo dán thùng hàng dễ vỡ chất lượng giá sỉ rẻ

Công ty Thu Hồng là địa chỉ cung cấp và bán sỉ các dòng băng keo dán thùng chất lượng trên thị trường, trong đó có băng keo dán thùng hàng dễ vỡ. Để đạt được sự thành công như ngày hôm nay, công ty luôn phấn đấu không ngửng nhằm mang đến các sản phẩm băng keo làm hài lòng mọi khách hàng kể cả những vị khách khó tính nhất. Công ty Thu Hồng phân phối băng keo trên toàn quốc, giá sỉ không qua trung gian cùng độ ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiêm, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận