Bán giá sỉ uy tín băng keo simili cho cửa hàng bán lẻ

08/01/2022 | 387 |
0 Đánh giá

Việc tìm kiếm một đơn vị cung cấp sỉ băng keo simili trên thị trường là điều mà rất nhiều cửa hàng kinh doanh bán lẻ sản phẩm này quan tâm. Bạn nên lựa chọn các đơn vị cung cấp đảm bảo chất lượng băng keo, giá sỉ rẻ và chính sách đổi trả hàng lỗi phù hợp để tiết kiệm chi phí và hạn chế rủi ro khi mua hàng.

Khái quát về băng keo simili

Nổi tiếng là dòng băng keo đa dạng màu sắc như vàng, đỏ, xanh lá, xanh dương,.. băng keo simili được ứng dụng rất nhiều trong đời sống. Băng keo simili có chất liệu từ nhựa simili kết hợp với chất keo cao su siêu bám dính, lớp màng keo này nằm ở phía mặt trong của lớp nhựa simili cứng cáp và bền dai, thiết kế bề mặt băng keo có nhiều rãnh sóng gân song song đặc trưng giúp người dùng dễ dàng xé dán bằng tay khi cần thiết mà không cần đến dụng cụ chuyên cắt dao hay kéo.

giá sỉ băng keo simili cho cửa hàng bán lẻ 1

Băng keo simili khổ thông dụng 48mm

Vì sao băng keo simili lại được sử dụng phổ biến?

Có lẽ bạn đã nhìn thấy băng keo simili xuất hiện rất nhiều tại văn phòng, trường học, các hiệu sách, cửa hàng photocopy, xưởng sản xuất văn phòng phẩm... Công dụng chủ yếu của loại băng keo này đó là đóng gáy sách, dán bìa sổ ghi tay hay trang trí. Với thiết kế đặc biệt cùng các đường gân ngang xếp lớp nên băng keo simili rất dễ cắt dán. Màu sắc nổi bật, đa dạng cũng là một điều mà rất nhiều khách hàng yêu thích băng keo simili với các gam màu thông dụng: trắng, đỏ, vàng, xanh lá, đen, xanh dương.

giá sỉ băng keo simili cho cửa hàng bán lẻ 2

Băng keo simili nhiều kích thước 30mm, 48mm

Cách bảo quản vô cùng đơn giản, chỉ cần để băng keo simili ở nơi sạch sẽ, khô thoáng với mức nhiệt từ 10 – 55 độ C, tránh để trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời. Nên tránh xa nguồn điện hay các chất dầu mỡ để đảm bảo độ bám dính của keo.

Băng keo simili – sự hài lòng của khách hàng

Không phải tự nhiên mà băng keo simili được nhiều khách hàng lựa chọn và ưu ái. Có thể kể đến những ưu điểm nổi bật mà loại băng keo này mang đến cho khách hàng, đầu tiên là khả năng chịu nhiệt tốt, cùng với đó là tính thẩm mỹ cao và bám dính được trên nhiều loại bề mặt khác nhau.

giá sỉ băng keo simili cho cửa hàng bán lẻ 3

Băng keo simili đen chất lượng giá sỉ tại xưởng

Người tiêu dùng có thể sử dụng băng keo simili trong nhiều trường hợp mà không lo ngại về độ bám dính. Dễ dàng trong thao tác sử dụng cũng là điều khiến khách hàng vô cùng hài lòng khi lựa chọn băng keo simili. Với chất liệu cao cấp cùng nguồn gốc rõ ràng, dòng băng keo này tuyệt đối an toàn với sức khỏe người dùng và mang lại hiệu quả tốt cho công việc ứng dụng.

Nhiều khách hàng cho rằng băng keo simili vô cùng hữu dụng trong đời sống và công việc. Mức độ hiệu quả mà nó mang lại cũng vô cùng lớn. Bám dính tốt, màu sắc nổi bật, tiện ích giúp băng keo simili có những tác động tích cực tới người dùng.

Nơi bán số lượng lớn băng keo simili giá sỉ uy tín cho cửa hàng bán lẻ tại TP HCM

giá sỉ băng keo simili cho cửa hàng bán lẻ 4

Băng keo simili số lượng đủ màu sỉ rẻ tại xưởng

Xưởng băng keo Thu Hồng bán giá sỉ uy tín băng keo simili cho cửa hàng bán lẻ. Công ty nhận báo giá băng keo và phục vụ giao hàng tận nơi miễn phí cho khách tại khu vực TpHCM, nhận giao băng keo đi các tỉnh. Chúng tôi cung cấp băng keo simili số lượng lớn không qua trung gian nên mức giá sỉ vô cùng ưu đãi và cạnh tranh. Đơn vị luôn muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm sử dụng tốt nhất thông qua chính sách vận chuyển toàn quốc và đổi trả 1-1 nếu phát hiện sản phẩm bị lỗi.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận