Bán giá sỉ silicone bọt nở PU Foam vòi cho công trình

04/06/2022 | 291 |
0 Đánh giá

Silicone bọt nở PU Foam vòi ngày càng được sử dụng rộng rãi trong đời sống và các công trình xây dựng. Với mục đích đa dạng nguồn cung cho người tiêu dùng, Thu Hồng bán giá sỉ silicone bọt nở PU Foam vòi cho công trình trên địa bàn TpHCM và các tỉnh.

Vai trò của silicone bọt nở PU Foam vòi nói riêng và silicone các loại nói chung trong thi công công trình

Silicone có vai trò quan trọng trong các hoạt động thi công công trình như:

  • Dán kính: Đa dạng màu sắc và độ bám dính cao với kính, gỗ, nhôm nên có thể dùng silicone để thi công cửa kính, nhôm....
  • Dán nhựa cứng: Với khả năng chống thấm và chống rò rỉ tuyệt đối, silicone có thể dán vật liệu, dụng cụ từ nhựa giúp kéo dài tuổi thọ sử dụng của sản phẩm.
  • Dán gỗ: Làm vật liệu kết dính cửa, sàn nhà, bàn ghế từ gỗ với độ kết dính bền chắc.
  • Dán tường, bê tông: Bám dính tốt, ít co ngót nên có thể dùng để dán đá hoa cương, bê tông. Đồng thời có thể thay thế xi măng, hồ dầu trong thi công tường.
  • Dán gạch, đá: Chịu được thời tiết khắc nghiệt và khả năng bám dính tốt nên trở thành lựa chọn hàng đầu trong công trình thi công đá hoa cương, các loại đá tự nhiên và nhân tạo khác.
  • Dán thiết bị nhà vệ sinh: Khả năng chống nước, linh hoạt trong thi công, ít bám bụi bẩn, bám dính chắc chắn là những yêu cầu trong thi công gắn thiết bị nhà vệ sinh mà silicone đáp ứng được.

silicone bọt nở pu foam vòi cho công trình 1

Keo silicone bọt nở PU Foam vòi dùng cho công trình

Công dụng của silicone bọt nở PU Foam vòi

Silicone PU Foam vòi là một loại keo dán bọt nở với khả năng tự nở trong môi trường thi công bình trường. Công dụng chính của loại silicone công trình này là tạo vách ngăn bao quanh đường ống hay làm đầy lỗ hổng, khe hở tại các vị trí khác nhau. Một công dụng đặc biệt của silicone bọt nở PU Foam vòi là cách nhiệt, cách âm, làm đệm lót cho các hạng mục thi công cụ thể của công trình.

silicone bọt nở pu foan vòi cho công trình 2

Hình ảnh đầu chai keo dùng gắn vòi xịt của silicone bọt nở PU Foam

Từ đó silicone bọt nở PU Foam vòi thường được dùng để chống thấm, nứt hay cách nhiệt bảo ôn trong công trình xây dựng kho lạnh, điện công nghiệp, ô tô,... Khi mua silicone bọt nở PU Foam dạng chai, bạn sẽ được tặng kèm vòi xịt trong mỗi thùng sản phẩm mục đích giúp quá trình thi công trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. Được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế nên silicone PU Foam rất an toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường.

silicone bọt nở pu foam vòi 3

Chai keo silicone bọt nở PU Foam vòi 750ml

Mua giá sỉ silicone bọt nở PU Foam vòi cho công trình số lượng lớn ở đâu?

silicone bọt nở pu foam vòi cho công trình 4

Keo silicone bọt nở PU Foam vòi 12 chai/thùng kèm vòi xịt

Keo silicone bọt nở PU Foam vòi phân phối sỉ tại xưởng

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị bán giá sỉ silicone bọt nở PU Foam vòi cho công trình với mức giá rẻ để tiết kiệm chi phí thì hãy đến với Công ty Thu Hồng

silicone bọt nở pu foam vòi cho công trình 5

Keo silicone bọt nở PU Foam vòi đóng thùng chất lượng chính hãng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi cam kết silicone được nhập là sản phẩm chính hãng với nguồn thông tin rõ ràng chứng minh nguồn gốc của sản phẩm. Khách hàng sẽ không cần lo ngại về chất lượng silicone bọt nở cũng như giá thành sản phẩm.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận