Bán giá sỉ rẻ băng keo trong 6f

29/09/2022 | 260 |
0 Đánh giá

Thu Hồng bán giá sỉ rẻ băng keo trong 6f, băng keo trong khổ lớn tiện lợi 100y dán thùng, dán đóng gói các dạng hàng hóa, sử dụng phù hợp cho bề rộng tiếp xúc trên mặt phẳng hay bề mặt không bằng phẳng bám dính được nhiều và chắc chắn hơn.

Tổng quan về băng keo trong 6f

Băng keo trong được phân cuộn theo nhiều kích thước khác nhau nhằm phục vụ cho mọi nhu cầu cắt dán, đóng gói trong nhiều công việc của khách hàng. Bên cạnh những mẫu băng keo trong văn phòng phẩm nhỏ hay băng keo trong khổ thông dụng 4f8 thì băng keo trong 6f cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng bởi kích thước khổ lớn tăng thêm diện tích dán.

Băng keo trong 6f 100 yards

Thông tin chi tiết về băng keo trong 6f

Băng keo trong 6f được sản xuất và cung cấp tại Công ty Thu Hồng luôn đảm bảo tối ưu về khả năng chống thấm, độ kết dính, độ bền bỉ và chịu lực của sản phẩm. Với bề mặt màng keo OPP trong suốt nên sẽ không che khuất được nội dung của thông tin trên thùng hàng, bao bì, từ đó có thể giúp người dùng dễ dàng quan sát và đảm bảo tính thẩm mỹ khi dán lên nhiều bề mặt khác nhau. Khổ rộng 6f là một trong những kích thước băng keo trong thông dụng hiện nay giúp thao tác đóng gói trở nên dễ dàng, lợi thế hơn.

Băng keo trong khổ rộng đo được 6f đúng thông số

Công ty Thu Hồng lựa chọn sử dụng loại lõi giấy cứng nhằm đảm bảo giữ nguyên hình dáng ban đầu của cuộn băng keo, giúp dễ cầm nắm trong quá trình sử dụng, đặc biệt là có thể tái chế và là chất liệu có thời gian phân hủy ngắn nên thân thiện với môi trường. Thực tế thì băng keo đóng gói trong suốt 6f có nhiều trọng lượng khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng của từng khách hàng. Với số vòng tiêu chuẩn từ 80 yards đến 100 yards, băng keo trong 6f có thể sử dụng trong thời gian dài.

Băng keo trong 6f lõi giấy tiện dụng và thân thiện môi trường

Ứng dụng phổ biến của băng keo trong 6f

Dòng băng keo này được ứng dụng phổ biến trong nhiều ngành nghề, nổi bật nhất là công tác đóng gói bao bì, dán thùng hàng, vận chuyển bưu kiện. Không chỉ đạt độ dính cao trên bề mặt giấy, băng keo trong 6f còn bám dính được trên cả kim loại, gốm, nhựa, thủy tinh, … Sở hữu khổ rộng lên tới 6f nên dòng băng keo trong này có thể cắt nhỏ để dùng kết dính các đồ dùng có kích thước nhỏ trong gia đình, văn phòng, trường học khi cần thiết.

Ngoài hiệu quả vượt trội trong dán đóng gói thùng hàng, băng keo trong kích thước 6f còn được sử dụng trong nhiều sinh hoạt hàng ngày như bịt mối dây điện bị hở tạm thời, dán giấy tường, dán tủ quần áo vải. Một số hoạt động khác của băng keo trong 6f như: dán gáy sách, đóng tập và dán kết dính kim loại, lõi sách, nhựa cứng, bề mặt phẳng kết hợp nhiều lớp dán chồng lên nhau để tạo sự chắc chắn khi chưa chuẩn bị được loại băng keo chuyên dụng.

Băng keo trong 6f đóng bao cung cấp giá sỉ rẻ tại Công ty Thu Hồng

Công ty Thu Hồng bán giá sỉ rẻ băng keo trong 6f đóng bao giá tốt với nhiều trọng lượng cho khách hàng lựa chọn và đặt hàng. Giá bán đầu ra bao rẻ, đặc biệt với khách mua số lượng lớn sẽ nhận được mức trợ giá băng keo trong ưu đãi nhất từ xưởng. Công ty Thu Hồng đồng hành cùng mọi khách hàng với sản phẩm chất lượng cùng mức giá tiết kiệm nhất cho mọi thời điểm.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận