Bán đủ màu băng keo điện nano

13/09/2022 | 240 |
0 Đánh giá

Xưởng bán đủ màu băng keo điện nano giá rẻ ưu đãi, dịch vụ giao hàng nhanh tận nơi, chiết khấu hấp dẫn cho khách sỉ và đủ kích thước theo nhu cầu cho mọi khách hàng lựa chọn.

Thông tin cơ bản về băng keo điện nano

Băng keo nano là sản phẩm không bao giờ hết “hot” tính tới thời điểm hiện tại. Nếu so với các dòng băng keo trên thị trường, băng keo điện nano có sự nổi trội hơn cả về ưu điểm và công dụng. Những điều này được thể hiện thông qua cấu tạo đặc biệt bao gồm lớp nền keo và lớp keo dính.

Băng keo điện nano màu đen phổ biến nhất trên thị trường

Lớp nền keo nhựa PVC bền bỉ cùng khả năng cách điện, chống nước và chống chịu lại sự khắc nghiệt của môi trường. Mặt khác màng nhựa PVC còn sở hữu đặc tính đàn hồi tốt, kết cấu chắc chắn, khó xé rách bằng tay, có thể kéo giãn và ứng dụng trong nhiều môi trường. Kết hợp cùng chất keo dính rubber đậm đặc siêu bám dính giúp đảm bảo tính năng cách điện hiệu quả trong thời gian dài. Đồng thời chất kết dính này còn tích hợp khả năng chống chịu mọi thời tiết và chống bắt lửa nhanh ưu việt.

Băng keo điện nano màu trắng hiệu Con Nai chất lượng

Có thể thấy rằng, băng keo điện nano là một trong số ít băng keo sử dụng chất liệu cao cấp theo tiêu chuẩn ngành điện hiện nay. Nhiều chuyên gia nhận định rằng đây là sản phẩm cách điện mang đến những giá trị to lớn cho khách hàng và trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực điện dân dụng. 

Băng keo điện nano màu đỏ 20y nổi bật nhận diện

Ưu điểm và quy cách đóng gói băng keo điện nano đủ màu

Điều đầu tiên khi nhắc đến băng keo điện nano chính là khả năng cách điện 100% trong suốt quá trình sử dụng. Tiếp đến là khả năng chống cháy, chống thấm, chịu nhiệt không thua kém các dòng băng keo chống thấm. Chất liệu khó bắt lửa hơn các dòng băng keo thông thường là một giải pháp ngăn ngừa cháy nổ chập điện trong nhà hay văn phòng làm việc hiệu quả.

Băng keo điện nano màu vàng thông dụng

Bụi bẩn sẽ không thể bám trên bề mặt trơn bóng nhiều màu sắc của băng keo điện nano, kết cấu bền bỉ chống lại quá trình ăn mòn, tác động của chất hóa học và tia tử ngoại khi sử dụng ngoài trời. Đặc biệt dù trong môi trường nào, băng keo nano cũng không bị bong tróc và giảm thiểu nguy hiểm khi dùng để bọc dây điện bị hở.

Băng keo điện nano màu xanh nối phân loại dây điện

Tất cả những ưu điểm này đã thể hiện rằng băng keo điện nano là sản phẩm mang tính ứng dụng cao và sử dụng linh hoạt trong nhiều điều kiện khác nhau. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm và lựa chọn sử dụng băng keo điện nano phù hợp với nhu cầu của mình thông qua kích thước sau:

  • Rộng: 1.2cm, 1.8cm (phổ biến nhất), 5cm
  • Dài: 9m, 18m, 27m...
  • Màu sắc: Đen, xanh dương, xanh lá, đỏ, vàng, trắng

Công ty bán đủ màu băng keo điện nano

Băng keo điện nano đủ màu phân phối toàn quốc

Hy vọng những thông tin này sẽ giúp khách hàng hiểu hơn về cấu tạo và các tính năng của băng keo điện nano. Để biết thêm chi tiết về mức giá sỉ lẻ khi mua băng keo điện nano tại Công ty Thu Hồng vui lòng liên hệ thông tin chúng tôi đã cập nhật bên dưới bài viết.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận