Bán băng keo in logo in chữ đóng hàng nhiều cỡ giá rẻ Hồ Chí Minh

19/01/2022 | 384 |
0 Đánh giá

Bạn muốn quảng cáo sản phẩm và thương hiệu của mình bằng băng keo? Việc tìm kiếm  những điểm bán băng keo in logo in chữ đóng hàng nhiều cỡ giá rẻ tại Hồ Chí Minh sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này một cách kinh tế nhất.

Băng keo in logo in chữ đóng hàng

Băng keo in logo in chữ được xem là giải pháp hiệu quả trong đóng gói, niêm phong hàng hóa và marketing cho thương hiệu. Thông qua băng keo in logo in chữ đóng hàng, khách hàng có thể dễ dàng nhận biết và nhớ đến logo đại diện hay thương hiệu của doanh nghiệp, cửa hàng.

băng keo in logo in chữ đóng hàng giá rẻ 1

băng keo in logo in chữ đóng hàng giá rẻ 2

băng keo in logo in chữ đóng hàng giá rẻ 3

Băng keo in chữ và số điện thoại bản 30mm

Băng keo in logo in chữ đóng hàng gồm lớp màng keo được in mẫu, in chữ theo yêu cầu khách hàng. Ứng dụng công nghệ in phủ hiện đại kết hợp với lớp keo acrylic trong suốt mang đến cấu tạo thiết kế chuyên nghiệp tiên tiến cho sản phẩm của bạn. Lớp keo trong suốt acrylic kết hợp với lớp màng nhựa giúp băng keo in logo in chữ đạt độ dẻo dai, bền chắc bất ngờ.

Tạo tính thuận tiện trong quá trình sử dụng, bạn chỉ cần kéo một đường băng keo sao cho logo và dòng chữ in trên băng keo liền mạch và đủ nghĩa, và rạch hay cắt dứt khoát theo đường ngang là có thể dán lên các thùng giấy, xốp,... Đặc biệt dòng băng keo này không để lại vết xước, hư hỏng hay nhả keo khi tháo gỡ cho hàng hóa của bạn. Việc in logo in chữ lên băng keo theo thiết kế giúp tạo tính độc quyền và khác biệt nhất định cho thương hiệu của riêng bạn.

băng keo in logo in chữ đóng hàng giá rẻ 4

Băng keo in logo in chữ và số điện thoại bản 48mm

Băng keo in logo in chữ đóng hàng nhiều cỡ vừa có giá rẻ vừa có tính hữu dụng thông qua những ưu điểm như có thể chống oxy hóa, chống thấm, chịu nhiệt tốt, độ bám dính mạnh, độ bền cao, kéo giãn tốt. Công ty Thu Hồng hiện đang bán băng keo in logo in chữ đóng hàng nhiều cỡ với chiều rộng là 12mm, 24mm, 48mm,.... Chiều dài băng keo từ 80 – 100 yard. Điều này giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được cho mình sản phẩm có kích thước phù hợp với công việc.

băng keo in logo in chữ đóng hàng giá rẻ 5

băng keo in logo in chữ đóng hàng giá rẻ 6

băng keo in logo in chữ đóng hàng giá rẻ 7

Băng keo in logo bản 20mm

Tính năng suất của băng keo in logo in chữ đóng hàng

Không chỉ đa dạng về kích cỡ, băng keo in logo in chữ đóng hàng còn được mang đến những giá trị thương hiệu nhất định cho doanh nghiệp. Chúng ta có thể dễ dàng thấy băng keo in logo in chữ được sử dụng phổ biến trong tiếp thị, bảo mật, niêm phong sản phẩm tại những siêu thị, đại lý, cửa hàng sỉ và lẻ,...

băng keo in logo in chữ đóng hàng giá rẻ 8

băng keo in logo in chữ đóng hàng giá rẻ 9

Băng keo in logo in chữ, tên website khổ 48mm

Đạt hiệu suất công việc rất tốt trong đảm bảo nguyên siu tại các cửa hàng thương mại điện tử, xây dựng và tăng giá trị thương hiệu cho sản phẩm, công ty, doanh nghiệp. Không chỉ thế, băng keo in logo in chữ có mức chi phí rẻ hơn rất nhiều các phương pháp marketing khác. Việc quảng cáo thương hiệu miễn phí cũng là lý do cho xu hướng sử dụng băng keo in logo in chữ tăng vọt những năm gần đây.

băng keo in logo in chữ đóng hàng giá rẻ 10

băng keo in logo in chữ đóng hàng giá rẻ 11

Băng keo in chữ hàng dễ vỡ màu vàng đen khổ 48mm

Đặt mua băng keo in logo in chữ đóng hàng nhiều cỡ giá rẻ Hồ Chí Minh tại Thu Hồng

Dễ dàng sở hữu cho mình những cuộn băng keo in logo in chữ đóng hàng nhiều cỡ giá rẻ Hồ Chí Minh khi đồng hành cùng Công ty Thu Hồng. Bạn chỉ cần gửi mẫu hoặc nêu ý tưởng với bộ phận thiết kế của chúng tôi, sau khi nắm rõ được nhu cầu của bạn, bộ phận kỹ thuật tại xưởng của công ty sẽ tiến hành thực hiện mẫu thiết kế đã yêu cầu. Việc lựa chọn độ dài của băng keo sẽ phụ thuộc vào công suất sử dụng của khách hàng. Cuối cùng là thực hiện in ấn lên màng nhựa, phủ keo và phân cuộn nhỏ.

băng keo in logo in chữ đóng hàng giá rẻ 12

băng keo in logo in chữ đóng hàng giá rẻ 13

Băng keo in chữ hàng dễ vỡ màu cam đen khổ 48mm

Công ty chúng tôi nhận đặt in băng keo theo yêu cầu, giao sỉ với giá ưu đãi tại khu vực Hồ Chí Minh cùng các tỉnh thành trên toàn quốc. Băng keo là sản phẩm cung cấp trực tiếp tại công ty nên có giá luôn cạnh tranh cùng chiết khấu cao áp dụng cho các đơn hàng mua số lượng. Dịch vụ giao hàng tận nơi, nhanh chóng và đúng theo lịch trình, đổi trả linh hoạt và hoàn tiền khi băng keo bị hư hỏng hay lỗi kỹ thuật. Đội ngũ tư vấn viên nhận tư vấn và báo giá tận tâm cho mọi đối tượng khách hàng.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận