Bán băng keo dán nền đủ cỡ giá rẻ chất lượng

20/07/2022 | 279 |
0 Đánh giá

Có một loại băng keo một mặt được sử dụng nhiều trong các hầm gửi xe, nhà xưởng sản xuất, kho chứa hàng, đó là băng keo dán nền. Thu Hồng bán băng keo dán nền đủ cỡ giá rẻ chất lượng cùng nhiều chính sách ưu đãi khi hợp tác lâu dài với nguồn thông tin sản phẩm thực tế cho khách hàng tham khảo và lựa chọn.

Thông số kỹ thuật của các loại băng keo dán nền

Băng keo dán nền chuyên dùng để dán vị trí sàn, nền nhà tại các công trình với công dụng là đánh dấu và phân chia từng khu vực. Đồng thời sản phẩm này cũng được ứng dụng để thực hiện nhiều công việc khác theo mục đích sử dụng của khách hàng.

Băng keo dán nền sọc vàng đen 4f8 lõi nhựa chất lượng

Với màu sắc đa dạng và nổi bật như đen, vàng, đỏ, trắng, xanh... cùng độ kéo dãn lên tới 130%, băng keo dán nền có thể làm nổi bật từng khu vực được phân cách trong kho, xưởng, khu công nghiệp và chế xuất. Độ rộng gồm 48mm, 60mm, 80mm, …. Chiều dài gồm 18m, 33m, 45m hoặc sản xuất theo yêu cầu khách hàng.

Băng keo dán nền 33m bản nhỏ

Phân loại băng keo dán nền giá rẻ phổ biến trên thị trường

Băng keo dán nền được chia thành 2 loại chính theo màu sắc và công dụng gồm:

  1. Băng keo dán nền sọc vàng đen, có thể phối thêm màu khác nhau theo yêu cầu, dùng để đán phân khu sản xuất trong nhà xưởng, cảnh báo khu vực nguy hiểm, nhận diện bậc thang trong không gian thiếu ánh sáng, phân khu để xe, vạch dừng, …
  2. Băng keo dán nền màu trơn: xanh, đỏ, vàng, ….; dùng để dán các đường biên trên sàn phân khu để hàng trong kho, dán biên sân chơi thể thao trong nhà thi đấu

Băng keo dán nền 33m bản lớn

Các loại băng keo dán nền đều có độ dính tốt, cuộn đóng chắc chắn cùng với lõi nhựa hoặc giấy, dẻo dai có có độ đàn hồi nhất định, khó đứt rách khi kéo căng bằng lực mạnh, chống thấm tốt và tránh bám bụi nhờ bề mặt băng keo có độ nhẵn mịn thích hợp, màu sắc bắt mắt với các màu nóng phối lạnh thu hút sự chú ý và tiện cho việc cảnh báo khu vực cấm vào hay nguy hiểm. Hầu hết sản phẩm dễ tháo gỡ và không nhả keo khi cần chỉnh sửa trong quá trình dán sai.

Băng keo dán nền màu trơn 10f lõi nhựa

Lưu ý khi dùng băng keo dán nền

Để quá trình ứng dụng băng keo dán nền phát huy được tối đa các công năng trong thời gian dài, khách hàng chỉ nên sử dụng sản phẩm trên bề mặt nhẵn mịn, trơn để băng keo bám dính tốt hơn. Đồng thời cần vệ sinh sạch sẽ bụi bẩn và giữ cho bề mặt dán khô ráo trước khi thi công băng keo dán nền. Có thể kết hợp con lăn trên bề mặt vừa dán để tăng độ bám dính hiệu quả hơn. Cuối cùng là lưu ý những yêu cầu từ phía nhà sản xuất khi sử dụng băng keo dán nền bạn cần tham khảo trước khi sử dụng băng keo.

Phân phối băng keo dán nền đủ cỡ giá rẻ

Băng keo dán nền đủ cỡ giá rẻ đa dạng mẫu mã

Đội ngũ nhân viên năng động và thân thiện luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng có nhu cầu mua băng keo dán nền số lượng lớn. Xưởng Thu Hồng nhận sản xuất và cung cấp băng keo dán nền đủ cỡ giá rẻ chất lượng với mức giá không qua trung gian. Khi mua hàng tại Thu Hồng, khách hàng sẽ được hỗ trợ vận chuyển và đổi trả 1-1 trong thời gian nhanh nhất.

Vui lòng liên hệ với Công ty Thu Hồng thông qua thông tin dưới đây để biết thêm chi tiết.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline (Zalo): 0903 609 143 - 0901 870 205

Mail: bigbeevnn@gmail.com

Website: congtythuhong.com


Tin tức liên quan

Bình luận